svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดตำแหน่งร้านอาหารจุด รอง หน.พรรคการเมืองใหญ่ ลวนลามสาว

14 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตำแหน่งร้านอาหารที่ รอง หน.พรรคการเมืองใหญ่ ใช้ลวนลามหญิงสาว พบอยู่บนดาดฟ้าโรงแรมดังแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 11 ที่ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ

เป็นประเด็นร้อนแรงวันนี้ (14 เม.ย.) หลังจากที่ กำลังเป็นประเด็นที่ผู้คนให้ความสนใจและสงสัยเป็นอย่างมากกรณีที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" ออกมาเปิดเผยว่า มีผู้เสียหายมาปรึกษาทางคดีความ หลังลูกสาวที่เป็น นศ.สาววัย 18 ปี ถูก รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่แห่งหนึ่ง ลวนลาม กอด-จูบ ซึ่งล่าสุดวันนี้ ทนายตั้มได้เดินทางไปติดตามคดีที่ สน.ลุมพินี พร้อมเปิดเผยว่าเบื้องต้นมีเหยื่อถูกล่วงละเมิดมากกว่า 10 ราย และส่วนมาก รองหัวหน้าพรรคการเมืองคนนี้มักใช้ร้านอาหารย่านสุขุมวิทก่อเหตุหลายครั้ง (อ่านข่าว) 

 

 

ผู้เสียหายร้องทนายตั้มถูกนักการเมืองใหญ่ลวนลาม
 

ล่าสุดทีมข่าวได้สำรวจบรรยากาศบริเวณด้านหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 11 แขวงคลองเตยเหนือ ซึ่งมีรายงานว่า ร้านที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารกึ่งผับตั้งอยู่บริเวณชั้นดาดฟ้าของโรงแรมดังกล่าว เป็นสถานที่เกิดเหตุนักการเมืองชื่อดังลวนลาม หญิงสาวหลังถูกหลอกนัดให้มาพูดคุยเรื่องงานและเรื่องหุ้นเศรษฐศาสตร์  

 

 

พิกัดที่พบว่า รอง หน.พรรคใหญ่ ใช้ลวนลามหญิงสาว
 

โดยบรรยากาศบริเวณด้านหน้าโรงแรม มีป้อมยามและมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำจุด มีรถวิ่งเข้าออกเป็นระยะ ๆ และลูกค้าส่วนใหญ่พบว่าเป็นชาวต่างชาติมากกว่าคนไทย  

 

 

ทนายตั้มติดตามคดีนักการเมืองลวนลามสาวที่ สน.ลุมพินี
 

logoline