svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ทนายตั้ม" ขุดพฤติกรรม "รอง หน.พรรค" บังคับมีเซ็กซ์-อารมณ์ร้าย เหยื่ออื้อ

14 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลเดือด! "ทนายตั้ม" ขุดพฤติกรรม "รองหัวหน้าพรรค" ชอบบังคับเหยื่อสาวมีเซ็กซ์ อารมณ์ร้าย และอวดเบ่งว่า "พ่อใหญ่" พบตอนนี้มีเหยื่อแจ้งข้อมูลเกิน 10 รายแล้ว

ถือเป็นข่าวที่สร้างความสั่นสะเทือนให้พรรคการเมืองใหญ่ระดับประเทศอย่างมาก ภายหลัง “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง เปิดข้อมูลเหยื่อนักศึกษาสาววัย 18 ปี ถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองดังกล่าว กระทำการลวนลามหลายครั้ง โดยหลอกว่า จะคุยเรื่องงาน และเรื่องหุ้นเศรษฐศาสตร์ แต่กลับก่อเหตุร้าย ซึ่งผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจไว้แล้ว

 

นอกจากนี้ “ทนายตั้ม” ยังเผยแพร่ข้อความของเหยื่อคนอื่น ที่อ้างว่า ถูกรองหัวหน้าพรรคคนเดียวกัน ข่มขืนกระทำชำเรา แต่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะอีกฝ่ายอวดเบ่งว่า “พ่อใหญ่” โดยคาดว่า มีเหยื่ออีกหลายรายนั้น

เดือด! "ทนายตั้ม" ขุดพฤติกรรม "รอง หน.พรรค" บังคับมีเซ็กซ์-อารมณ์ร้าย เหยื่อโผล่นับสิบ

ล่าสุดวันนี้ (14 เม.ย.) “ทนายตั้ม” ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” โดยเขียนหัวข้อไลฟ์สดว่า “หลังจากที่ผมโพสไปเมื่อวาน ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตอนนี้มีผู้เสียหายเกือบ 10 คนแล้ว ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคคนนี้ข่มขืน #สารเลว”

โดย “ทนายตั้ม” ระบุว่า หลังจากออกมาเปิดเผยเรื่องราวของรองหัวหน้าพรรค ได้มีเหยื่อให้ข้อมูลเข้ามาอีกประมาณ 10 คน แต่ส่วนตัวคาดว่ามีเหยื่อมากกว่านี้แน่นอน ซึ่งไม่ใช่แค่การลวนลาม แต่เป็นการข่มขืนกระทำชำเรา เหยื่อส่วนใหญ่กลัวอิทธิพลของผู้ก่อเหตุ จึงไม่ได้ดำเนินคดี

 

“ซึ่งกรณีเหยื่อรายล่าสุด ทางรองหัวหน้าพรรค พยายามติดต่อคุยกับน้อง แต่ทางเหยื่อปฏิเสธ บอกว่าหนูไม่ไหว หนูรู้สึกขยะแขยง ผมจึงนึกย้อนกลับไปว่า ทำไมน้องถึงขยะแขยงเขา ก็เพราะอยู่ดีๆ มันจะไปจูบน้องไงครับ บ้าหรือเปล่า ตัวเองก็มีภรรยาอยู่แล้ว อีกอย่างไอ้คนนี้ไม่รู้มีรสนิยมชอบเด็กอายุ 18 ปีหรือเปล่า

เดือด! "ทนายตั้ม" ขุดพฤติกรรม "รอง หน.พรรค" บังคับมีเซ็กซ์-อารมณ์ร้าย เหยื่อโผล่นับสิบ

ทั้งนี้ช่วงปี 2003 หรือตรงกับ พ.ศ.2546 เป็นช่วงที่พ่อผู้ก่อเหตุใหญ่โตมากๆ รองหัวหน้าพรรคท่านนี้ เคยก่อเหตุ 2 คดีที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ เหยื่อเป็นเด็กอายุ 18 ปี แต่ไม่รู้คดีจบยังไง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะมาชุบตัวใหม่เป็นนักการเมือง

 

ทั้งนี้ “ทนายตั้ม” ยังอ่านข้อมูลที่เหยื่อส่งมาให้ หนึ่งในนั้นเป็นเหยื่อไฮโซสาว และมีการศึกษาสูง ถูกข่มขืนเมื่อ 15 ปีที่แล้ว บอกว่า เคยคบหากับผู้ก่อเหตุ ช่วงนั้นกำลังจะเรียนจบ ต้องทำวิทยานิพนธ์จบ ป.ตรี ส่วนคู่กรณีเป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารแห่งหนึ่ง โดยช่วงแรกมีการดูแลช่วยเหลือปกติ

 

“แต่อยู่มาวันหนึ่ง มีการชวนไปคุยที่คอนโด ก่อนถูกลวนลาม และข่มขืน หลังเกิดเหตุรู้สึกกลัวมาก และไม่กล้าทำอะไร เพราะพ่อเขาใหญ่จริงๆ จากนั้นมีการบังคับให้ไปมีเซ็กซ์หลายครั้ง โดยปกติเขาเป็นคนอารมณ์ร้าย เป็นคนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ และคนนี้ยังมีพฤติกรรมผิดปกติ ทุกครั้งที่ไปหา จะชอบแก้ผ้าล่อนจ้อน แล้วเมื่อไปถึง จะลากขึ้นเตียงข่มขืนทันที จะเลิกกับเขาก็เลิกไม่ได้ และไม่รู้ว่าเขาถ่ายคลิปแบล็กเมล์หรือไม่ จึงทำให้กลัวไม่กล้าออกมา”

เดือด! "ทนายตั้ม" ขุดพฤติกรรม "รอง หน.พรรค" บังคับมีเซ็กซ์-อารมณ์ร้าย เหยื่อโผล่นับสิบ

สุดท้ายเหยื่อคนนี้ ตัดสินใจไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย จึงสามารถหนีไปจากผู้ก่อเหตุได้สำเร็จ แต่ไม่คิดว่า ผ่านไป 15 ปี ยังไม่เปลี่ยนแปลงพฤติกรรม และไม่รู้ว่า ช่วงที่ผ่านมาจะมีหญิงสาวอีกกี่คนที่ตกเป็นเหยื่อ

 

ส่วนเหยื่ออีกคน ให้ข้อมูลว่า ถูกรองหัวหน้าพรรค ก่อเหตุข่มขืนเมื่อปี 2015 หรือ พ.ศ.2558 ที่อพาร์ทเม้นท์ภายในซอยสุขุมวิท 3 ตรงทาวเวอร์พาร์ค โดยหลอกว่า จะขึ้นไปเอาของข้างบน และลงมือก่อเหตุ โดยชายคนนี้มีปานสีดำที่บั้นท้าย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ป่วยโรคซึมเศร้ามาถึงปัจจุบัน

 

“ตอนเกิดเหตุ น้องพยายามแกล้งชัก แต่ชายคนนี้ไม่ยอมหยุดข่มขืน ตอนแรกเหยื่อต้องการแจ้งความ แต่อีกฝ่ายข่มขู่ว่า รู้มั้ยว่าพ่อกูเป็นใคร โดยน้องเก็บงำเรื่องนี้มาหลายปี ก่อนจะยอมบอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับพ่อแม่ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

เดือด! "ทนายตั้ม" ขุดพฤติกรรม "รอง หน.พรรค" บังคับมีเซ็กซ์-อารมณ์ร้าย เหยื่อโผล่นับสิบ

นอกจากนี้ "ทนายตั้ม" ยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า อัปเดทข่าวเบื้องต้น รองหัวหน้าพรรคดัง มีพฤติกรรมชอบลวนลามเด็กสาววัย 18 ปี เหยื่อติดต่อเข้ามาในไลน์นับสิบราย นอกจากนั้นในเพจข่าวยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขณะเรียนอยู่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีพฤติกรรม Sexual Harrasment (ในกระทู้ข่าวเขียนถึง Rape ซึ่งแปลว่าข่มขืน) 

 

สำหรับผมมองว่าในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ใหญ่ขนาดนี้ มันเป็นอันตรายกับเด็กผู้หญิงหลายคน เท่าที่ดูคือชอบเรียกเด็กเข้ามาฝึกงาน แล้วจบด้วยการแต๊ะอั๋ง บางคนถึงขนาดกระทำชำเรา และกลายเป็นผู้ป่วยซึมเศร้า เหยื่อแต่ละคนไม่กล้าดำเนินคดี เพราะพ่อของผู้กระทำความผิดมีตำแหน่งใหญ่โต แบ็คดี

 

"วันนี้ผมเลยขอเสี่ยงเปิดเผยความเป็นจริง เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้เสียหาย ยังไงผมขอให้ทางพรรคทำการตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยครับ ส่วนเจ้าตัวไม่ต้องมาชี้แจงอะไรกับผมหรอก ไปตามหมายเรียกก็พอ เพราะเหยื่อเริ่มทยอยไปให้การกับเจ้าหน้าที่แล้ว ตัวผมยอมเสี่ยงหมิ่นประมาทครับ ถ้ากล้าก็มา เพราะหลักฐานผมแน่นจริงๆ"

logoline