svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เชื่อ "รอง หน.พรรค" ลาออกเซ่นปม "ทนายตั้ม" แฉลวนลามเหยื่อสาววัย 18 ปี

14 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตผู้สมัครพลังประชารัฐ เชื่อ "รองหัวหน้าพรรคดัง" อาจลาออก เซ่นข่าวฉาว "ทนายตั้ม" เปิดโปงข้อมูลก่อเหตุลวนลามเหยื่อสาววัย 18 ปี ระบุก่อนหน้านี้เคยเห็นนั่งกินข้าวกับกลุ่มสาวสวย และมีบรรดานักการเมืองร่วมวงด้วย

ภายหลัง “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง เปิดข้อมูลเหยื่อนักศึกษาสาววัย 18 ปี ถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ระดับประเทศ กระทำการลวนลามหลายครั้ง โดยหลอกว่า จะคุยเรื่องงาน และเรื่องหุ้นเศรษฐศาสตร์ แต่กลับก่อเหตุร้าย ซึ่งผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจไว้แล้ว

 

นอกจากนี้ ยังมีบุคคลที่อ้างว่าเป็นเหยื่อไม่ต่ำกว่า 10 ราย แจ้งข้อมูลมายัง “ทนายตั้ม” ว่า ถูกผู้ก่อเหตุรายเดียวกัน ที่กระทำการมานานหลายปี ก่อเหตุลวนลามและข่มขืน จนกลายเป็นข่าวใหญ่ในปัจจุบันนั้น

เชื่อ "รอง หน.พรรค" ลาออกเซ่นปมถูกกล่าวหาลวนลามสาว

วันนี้ (14 เม.ย.) นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า มาถึงจุดนี้คงไม่ต้องเดาแล้วนะครับว่าเป็นใคร ทนายตั้มใบ้ซะขนาดนั้น ซึ่งโพสต์นี้ก็ไม่ได้จะมาซ้ำเติมอะไรเขานะครับ เพียงแค่เคยเห็นเขานั่งกินข้าวกับสาวๆ สวยๆ หลายคนที่สโมสรแห่งหนึ่งย่านวิภาวดี เลยคิดว่ามันคงเป็นทางของเขา

 

บนโต๊ะวันนั้นยังมีทั้งนักการเมืองอื่น และบุคคลอื่นอีกหลายคน รวมๆ น่าจะประมาณ 7-8 คน ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้ไม่ผิดหรอกครับ จะเรียก 'เอ็น' หรือเรียกชวนกันมากินข้าวก็ว่ากันไป มันเป็นความสมัครใจทั้ง2ฝั่ง...แต่หากไม่ได้ถูกวางงาน และมีเจตนาหลอกเด็กไปลวนลามแบบกรณีตามข่าวนี้ ถือว่าผิดมากๆ ครับ ผิดทั้งกฎหมายและจริยธรรม

เชื่อ "รอง หน.พรรค" ลาออกเซ่นปมถูกกล่าวหาลวนลามสาว

สิ่งที่ผมกำลังคิดต่อ คือ พรรคต้นสังกัดจะได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหน ขอพูดว่ากลางๆ ว่า ถ้าจะมีคนโจมตีไปถึงพรรค แนะนำให้โฆษกพรรคชี้แจงกลับได้เลยว่าแกนนำม็อบๆ หนึ่ง ก็มีคดีข่มขืนลวนลามกันเองหลายคดี เรื่องกิเลสตัณหามันไม่เข้าใครออกใคร เป็นเรื่องส่วนบุคคล

และถ้าใครจะไปโจมตีถึงคุณพ่อเขา ก็ควรไตร่ตรองให้ดีนะครับ เหตุการณ์นี้มันเหนือความควบคุมของคนเป็นบุพการีแล้ว ส่วนตัวยังคงนับถือคุณพ่อเขาเช่นเดิมครับ

 

ปล.ผมเชื่อว่าจะต้องมีการประกาศลาออกจากตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค หรือเผลอๆ อาจจะลาออกจากพรรคไปเลย เว้นแต่จะพิสูจน์ได้ว่าถูกวางงานมาจริง หรือต่างฝ่ายต่างสมัครใจ สังคมก็ต้องใจกว้างด้วย รอให้ได้ข้อสรุปก่อนว่า เรื่องจริงมันเป็นยังไง อย่าเพิ่งรีบไปตัดสินเขา #ใครไม่ต้องไลน์มาชวนผมไปสอนอะไรส่วนตัวแล้วนะครับ #ผมกลัว !!”

เชื่อ "รอง หน.พรรค" ลาออกเซ่นปมถูกกล่าวหาลวนลามสาว

logoline