svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนายตั้ม แฉ รอง หน. พรรคใหญ่ ใช้ย่านสุขุมวิทคุกคามเหยื่อ พบมีมากกว่า 10 คน

14 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายตั้ม" แฉ "รอง หน.พรรคการเมืองใหญ่" เคยลวนลาม-ข่มขืนเหยื่อกว่า 10 ราย บางรายทำงานในพรรค บางรายถึงขั้นบินหนีต่างประเทศ - ป่วยซึมเศร้า ชี้ชอบคนขัดขืน ใช้ร้านอาหารย่านสุขุมวิทก่อเหตุหลายครั้ง

วันนี้ (14 เม.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ สน.ลุมพินี ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เข้าพบตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อติดตามความคืบหน้า กรณีมีนักศึกษาสาววัย 18 ปี แจ้งความว่า ถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง ลวนลามกอดจูบ หลังหลอกมาคุยเรื่องงานและสอนหุ้น ที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในซอยสุขุมวิท 11

 

ทนายตั้ม กล่าวว่า คดีนี้เกิดเมื่อคืนวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา และผู้เสียหายมาแจ้งความวันที่ 12 เม.ย. ทราบว่าวานนี้ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านมาแล้ว นอกจากนี้ก็ได้คุยกับเหยื่อเพิ่มเติมจนทราบข้อเท็จจริงบางอย่าง ทราบว่าแม่ของเหยื่อก็ชอบนักการเมืองคนนี้ด้วยเพราะเป็นคนพูดจาดี แต่พอเกิดเรื่องก็เสียความรู้สึกจนต้องมาพบตน ยิ่งพอมีข่าวออกไปก็มีเหยื่ออีก 3 คนติดต่อเข้ามา ซึ่งมีอายุประมาณ 18 ปีทั้งหมด รายหนึ่งอยู่ที่ จ.ราชบุรี ซึ่งมีแม่ทำงานในพรรคเดียวกัน อีกรายถูกข่มขืนจนต้องหนีไปประเทศอังกฤษ อีกรายโดนลวนลาม ซึ่งเหยื่อบางรายถูกพาขึ้นคอนโดส่วนตัวด้วย 

 

 

"ผมคิดว่าเป็นเรื่องจริง เพราะตลอดเวลาที่เหยื่อพูดก็แสดงอาการร้องไห้ตลอดเวลา แม้จะขัดขืน พยายามหลบหลีก แต่นักการเมืองคนนี้ก็ยังจะทำ แม้คนในร้านจะเยอะแต่เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งเหยื่อทั้งอายและกลัวจึงไม่กล้าขอความช่วยเหลือ หากรองหัวหน้าพรรคคนนี้ไม่กลัวความผิด วานนี้จะพยายามโทรไปขอโทษผู้เสียหายและแม่เขาทำไม ก็อยากให้ออกมาปฏิเสธ เพราะเชื่อว่าจะนำแชทขอบคุณของแม่เขาก่อนที่จะทราบเรื่องมาแสดง"

 

 

 

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ทนายตั้ม กล่าวว่า เชื่อว่ามีเหยื่อรวมแล้วเกิน 10 คน ในจำนวนนี้ถูกข่มขืนไม่ต่ำกว่า 5 - 6 คน โดยมีพฤติกรรมในลักษณะนี้มาตั้งแต่ปี 2556 และล่าสุดเป็นเมื่อปีก่อน ทำให้ต้องหนีไปต่างประเทศ หรือเป็นโรคซึมเศร้า และทราบว่า จะใช้ร้านอาหารแห่งนี้นัดพบหลายครั้ง โดยคนก่อเหตุมักจะข่มขู่เหยื่ออ้างว่า พ่อกูเป็นใคร และมีรสนิยมชอบเหยื่อที่มีอาการขัดขืน 

 

"ขอฝากถึงเหยื่อรายอื่น ๆ ว่า หากถูกกระทำในลักษณะนี้ให้มาแจ้งความเอาผิด เพราะโทษของคดีนี้มาอายุความถึง 20 ปี ส่วนตัวไม่กลัวจะถูกฟ้อง เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง"  ทนายษิทรา กล่าว  

 

 

ทนายตั้มและเหยื่อถูก รอง หน.พรรคการเมือง ลวนลาม
 

ด้าน พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี กล่าวถึงคดีความว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว หลังรับแจ้งความเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่วนรายละเอียดอยู่ในสำนวน ไม่สามารถเปิดเผยความคืบหน้าของคดี 

 

 

แชทหลักฐานที่ทนายตั้มนำมาแสดงกับผู้สือข่าว

แชทหลักฐานที่ทนายตั้มนำมาแสดงกับผู้สือข่าว

logoline