svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่เผยวางแผนฌาปนกิจร่างแตงโม ด้าน ตร.รับแจ้งความกระติกทำลายหลักฐาน

07 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่เผยเตรียมวางแผนทำพิธีฌาปนกิจร่าง "แตงโม" ด้าน ตร.รับแจ้งความกระติกทำลายหลักฐาน ขณะที่ทนายเดชาคาดคดีจะมีความชัดเจนสั่งคดีภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่วันนี้ (7 เม.ย.) “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” พา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เข้าแจ้งเอาผิด "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" ข้อหาทำลายหลักฐาน ส่วนคนอื่นรอตำรวจพิจารณา ขณะเดียวกันเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดป่วนจนแม่ชวดแชมป์ “วีซิง” (อ่านข่าว)

 

ล่าสุด ทนายเดชา เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนรับคำร้องทุกข์กล่าวโทษในคดีที่เกี่ยวการทำลายหลักฐานฯ ของบุคคลทั้ง 5 คนบนเรือ ส่วนขั้นตอนจากนี้ พนักงานสอบสวนจะประชุมในสัปดาห์หน้า และรอผลการตรวจสอบหลักฐาน เช่น หลักฐานในโทรศัพท์มือถือเกี่ยวกับการลบภาพ หรือข้อมูลบางอย่าง ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจน ทำให้พนักงานสอบสวนสามารถแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับทุกคนบนเรือได้ โดยนายเดชา มั่นใจว่า คดีนี้จะสามารถสรุปสำนวนคดีได้ภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้  

 

ทนายเดชา - นางภนิดา
 

ทนายเดชา ยังยืนยันอีกว่า ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ แล้วว่า จะไม่รับเป็นคดีพิเศษด้วยเหตุผลที่ว่า ตำรวจสามารถสอบสวนสั่งฟ้องคดีนี้ได้แล้วเสร็จตามกรอบระยะเวลา ซึ่งส่วนตัวก็ยินดีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษเข้ามาช่วยแสวงหาข้อมูลหลักฐานข้อเท็จจริงในคดีนี้ 

 

 

แก๊งเพื่อน "แตงโม" ในสปีดโบ๊ทคืนเกิดเหตุดาราสาวพลัดตกเรือ

"กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์"
 

ขณะที่ นางภนิดา ย้ำว่า ความพอใจเกี่ยวกับการร้องทุกข์กล่าวโทษในวันนี้ และส่วนตัวได้ให้ข้อมูลปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้กับพนักงานสอบสวนไปแล้วเช่นกัน นอกจากนี้ นางภนิดายังให้ความเห็นเกี่ยวกับการจัดการงานศพของแตงโม ว่า อยู่ระหว่างการเตรียมงานเพื่อกำหนดสถานที่และวันเวลา ซึ่งคาดว่าช่วงเวลาที่เหมาะสมน่าจะเป็นช่วงที่คดีนี้แล้วเสร็จ 

 

 

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม
 

logoline