svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เตือนภัย! เทรนเนอร์หนุ่มอ้างถูกลูกค้า "วางยา" นอนสลบยาวหลายชั่วโมง

07 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สายฟิตเนสฟังไว้! เทรนเนอร์หนุ่มโพสต์เตือนภัย ถูก "ลูกค้า" แอบ "วางยา" ในน้ำส้มหวังล่อลวง เมื่อดื่มเข้าไป ส่งผลให้นอนสลบยาวหลายชั่วโมง และมีอาการแพ้หวิดสาหัส

นักเทรนเนอร์หนุ่มท่านหนึ่ง โพสต์เตือนภัยผ่านเฟซบุ๊ก หลังถูกลูกค้าเป็นหนุ่มเกย์ที่มาใช้บริการ ก่อเหตุแอบวางยา ถึงขั้นนอนสลบไปนานหลายชั่วโมง และมีอาการต่างๆ ตามมาอีก

 

โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า มีคนติดต่อเทรนเข้ามาใหม่ ย่านพุทธบูชา ซึ่งเทรนกันทั้งหมด 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกเทรนที่ฟิตเนสของโรงแรมย่านสีลม ไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมค่อนข้างเซฟตัวเอง ไม่ดื่มน้ำที่ลูกค้าให้ บวกกับลูกค้าอายุ 50 กว่าแล้ว ไม่น่าจะทำอะไรเราได้ นอกจากการวางยา คือ 50 กว่าแบบไม่ดูแลตัวเอง แรงน้อยๆ ไม่ใช่ 50 กว่าแบบออกกำลังกาย พอนึกภาพออกไหม สภาพความแข็งแรงมันจะต่างกันมาก

 

ล่าสุดเทรนกันครั้งที่ 3 (ต้องบอกก่อนว่าปกติผมคิดเป็นคอร์ส 10 ครั้งขึ้นไป แต่ลูกค้าใหม่สามารถเทรนเป็นรายครั้งได้ 3 ครั้ง คือ จ่ายเงินเป็นรายครั้งก่อน คิดว่าเทรนโอเครค่อยซื้อเป็นคอร์ส) เขาคงคิดว่ามีโอกาสครั้งสุดท้ายจะเอาให้ได้ เพราะนอกสถานที่แบบนี้ เดินทางไกลจากย่านลาดพร้าวไปพุทธบูชา ผมจะคิดค่าน้ำมัน 1,000 บาท ค่าเทรน ชม.2,000 บาท เทรนได้ถึง 2 ชม.สรุปยอดเทรนแล้วตกครั้งละ 3,000 บาท

เตือนภัย! อ้างเทรนเนอร์หนุ่มถูกลูกค้า "วางยา" นอนสลบยาวหลายชั่วโมง

พอไปถึงเขาก็วางขวดน้ำผลไม้ไว้ให้ผมดื่ม ซึ่งผมก็เห็นว่ามันมีพลาสติกครอบฝาอยู่ แต่มันดูไม่ค่อยสมบูรณ์ พอแกะพลาสติกออก แล้วบิดฝามันไม่มีเสียงแก๊กจากการเปิดฝา ทำให้ผมไม่กล้ากิน แค่ทำเป็นยกดื่ม พอหลังเทรนเสร็จผมก็ได้หยิบน้ำติดมือมาด้วย

 

“ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจากพฤติกรรมต่างๆ ที่รู้สึกว่าคนเทรนคนนี้แปลกๆ กลับถึงบ้านผมเลยลองดื่มดู ดื่มไปแค่ครึ่งขวด ผ่านไป 15 นาที อาการเหมือนคนเมา โลกส่ายไปมา พอก้มตัวก็ล้มฟุบไปเลย เหมือนคนเมาลุกไม่ไหว แล้วได้ไลน์หาแฟนว่า โดนวางยาแล้ว เราก็เผลอหลับคามือถือไปโดยที่ไม่รู้ตัวอีกเลย คิดว่าตัวเองแข็งแรงนะ แต่เจอแบบนี้ไป หลับไป 2 วันติดเลย (24 ชม.) หมอยังบอกน่าจะโดนหนักปกติ 2-3 ชม.ก็ฟื้น แนะนำให้ไป รพ.ตำรวจเพื่อตรวจหาสารในเลือด

 

ปกติบ้านลูกค้าที่เรียกไปเทรนถึงในบ้าน บ้านจะหลังค่อนข้างใหญ่มากๆ และมีห้องฟิตเนสเฉพาะ แต่บ้านลูกค้าคนนี้หลังเล็กๆ แถมการแต่งตัวก็ไม่ค่อยเหมาะสม เราเลยสงสัยไว้ก่อน และระวังตัวเป็นพิเศษ คือไม่ได้เหยีดนะครับ ปกติถ้าบ้านหลังเล็ก เขาจะออกที่ส่วนกลางของหมู่บ้าน ไม่ใช่มาออกในบ้านแบบนี้ หลายๆ อย่างมันน่าสงสัยมาก เลยระวังตัวเป็นพิเศษ

เตือนภัย! อ้างเทรนเนอร์หนุ่มถูกลูกค้า "วางยา" นอนสลบยาวหลายชั่วโมง

“ผมคิดเสมอว่าผู้ชายอย่างเรายังรู้สึกกลัวพวกโรคจิตเลย แล้วนับภาษาอะไรกับผู้หญิง เลยอยากให้ระวังทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยส่วนตัวผมเจอพวกโรคจิตก็เยอะ พวกรับเลี้ยงเสนอเงินเป็นแสนๆ ก็มี พวกนั้นยังโอเครกว่าที่พูดตรงๆ ไม่ใช่โรคจิตที่มาวางยาคนอื่นแบบนี้ แต่บอกก่อนผมไม่เคยรับนะ ไม่ต้องติดต่อมา”

 

เบื้องต้นทางเทรนเนอร์หนุ่ม อ้างว่า แจ้งขอลงบันทึกประจำวันกับตำรวจไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี เพราะเหตุยังไม่เกิด จึงไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด

logoline