svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบลูกจ้างแสบ วางยาสลบ นายจ้าง ฉกทองคำ 5 บาท อ้างท้อง ถูกสามีทิ้ง จึงก่อเหตุ

27 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบลูกจ้างแสบ วางยาสลบ เจ้าของร้านทอง-ลูกชาย ลักสร้อยทองคำหนัก 5 บาทหนี สารภาพ กำลังท้อง ถูกสามีทิ้ง จึงวางแผนก่อเหตุ ตร.ไม่เชื่อ พร้อมขยายผลหาที่มายาที่ใช้ก่อเหตุ

27 มีนาคม 2565 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 กรณี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ และ กก.สส.บก.น.9 จับกุมตัว น.ส.ศิรดา เจนนุวัตร อายุ 25 ปีผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีเลขที่ 169/2565 ลงวันที่ 25 มี.ค.65 ข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กาย โดยทรัพย์สินเป็นของนายจ้างในเวลากลางคืน พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท รวม 4 เส้น และสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท อีก 1 เส้น โดยจับกุมตัวได้ที่ร้านทองปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 37  แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม.

รวบลูกจ้างแสบ วางยาสลบ นายจ้าง ฉกทองคำ 5 บาท อ้างท้อง ถูกสามีทิ้ง จึงก่อเหตุ

รวบลูกจ้างแสบ วางยาสลบ นายจ้าง ฉกทองคำ 5 บาท อ้างท้อง ถูกสามีทิ้ง จึงก่อเหตุ

สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ศิรดา ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านทองแกรนด์เยาวราช ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 ขาออก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ได้ใช้ยาสลบสำหรับสัตว์ ผสมเครื่องดื่มและอาหาร ให้นายจ้างรับประทาน  2 ราย เป็นแม่และลูกชาย จนหมดสติ จากนั้น น.ส.ศิรดา จึงได้ลักทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท รวม 4 เส้น และสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท อีก 1 เส้น หลบหนีออกมา

 

หลังได้รับแจ้งความเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมประกอบด้วยฝ่ายสืบสวน สน.แสมดำ และ กก.สส.บก.9 ได้แกะรอยติดตามเส้นทางหลบหนีของ น.ส.ศิรดา พบว่าไปกบดานอยู่ที่ห้องพักย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ จึงรวบรวมพยานหลักฐานทำการขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาธนบุรี เข้าทำการรวบตัวได้ขณะนำทองรูปพรรณของกลางไปขาย ที่ร้านทองบริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 37

จากการสอบปากคำในเบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับ เคยเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนย่านรังสิต ถึงชั้นปีที่ 4 แต่เรียนไม่จบ เนื่องจากมีสามีเสียก่อนจึงมาทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายทอง กระทั่งปัจจุบันกำลังตั้งครรภ์ลูกในท้องอ่อนๆ กลับมาถูกสามีทิ้ง เลยวางแผนลักทรัพย์นายจ้าง ด้วยการวางยา หวังจะนำทองรูปพรรณไปขายหาเงินทุนเลี้ยงตัวเองกับลูกในท้อง กระทั่งถูกตามจับ

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ น.ส.ศิรดา โดยหลังจากนี้จะนำตัว ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เค้นสอบอีกครั้ง ว่ามีผู้สมรู้ร่วมคิดด้วยหรือไม่ และเรียนรู้วิธีการใช้ยาชาสำหรับสัตว์ มาวางยาลักทรัพย์นายจ้างได้อย่างไร ซึ่งทาง พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการให้ทราบอีกครั้งในวันนี้(27 มี.ค.)

logoline