svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจ้าหนี้หวั่นใจ "ทนายกฤษณะ" ถูก "แม่แตงโม" เทกระทบคืนเงินที่ยืม

30 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอลุ้น! 1 เม.ย.นี้ "ทนายกฤษณะ" จ่ายหนี้งวดแรกให้พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวใน จ.อุดรธานี หลังยืมไปนาน 5 ปี ด้านเจ้าหนี้แอบหวั่นใจ หลังคู่กรณีถูก "แม่แตงโม" เทจากการทำหน้าที่ทนาย

ถือเป็นหนึ่งคนที่เข้ามามีบทบาทในคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดังอย่างมาก สำหรับ “ทนายกุ้ง” นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ผู้ที่เคยทำหน้าที่ทนายความให้นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาผู้ตาย ก่อนที่นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง จะเข้ามาทำหน้าที่แทน

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ “ทนายกฤษณะ” เคยตกเป็นข่าวดัง แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดี “แตงโม” หลังมี “เจ้าหนี้” รายหลาย โผล่ออกมาบอกว่า ทนายความคนนี้ เคยยืมทเงินแล้วไม่ยอมคืน จนเป็นคดีความออกหมายจับกันเลยทีเดียว

เจ้าหนี้หวั่นใจ "ทนายกฤษณะ" ถูก "แม่แตงโม" เทกระทบคืนเงิน

หนึ่งในนั้นคือนายจตุพงษ์ ปัญญาสวัสดิ์ หรือเฮียโต๋ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวสามย่าน เขตเทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ของ “ทนายกฤษณะ” ที่เข้ามายืมเงินจำนวน 56,000 บาท เมื่อปี 2560 อ้างว่าจะนำไปรักษาลูกป่วยหนัก แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการนำเงินมาคืน

 

กระทั่ง “ทนายกฤษณะ” เข้ามาเป็นทนายความให้ “แม่แตงโม” และออกรายการโทรทัศน์หลายที่ จึงมีการตกลงว่า จะคินเงินทั้งหมดแบ่งเป็น 3 งวด ในวันที่ 1 เม.ย.จ่ายคืน 18,666 บาท , วันที่ 1 พ.ค.จ่ายคืน 18,666 บาท , และวันที่ 1 มิ.ย.18,668 บาทนั้น

เจ้าหนี้หวั่นใจ "ทนายกฤษณะ" ถูก "แม่แตงโม" เทกระทบคืนเงิน

 

ล่าสุดนายจตุพงษ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้รู้สึกกังวลอย่างมาก ภายหลังมีข่าว “ทนายกฤษณะ” ไม่ได้เป็นทนายให้ “แม่แตงโม” อีกแล้ว เกรงว่าจะกระทบต่อการจ่ายหนี้ ซึ่งจะเริ่มชดใช้งวดแรกในวันที่ 1 เม.ย.นี้ โดยส่วนตัวพยายามทำใจไว้ประมาณหนึ่งแล้ว เพราะถ้าได้เงินคืน ถือว่าเป็นโชคดี เพราะรอการใช้หนี้มานานกว่า 5 ปีเต็ม

 

ผมมีความหวังแค่ 50/50 ถ้าได้ก็ดี ถือว่าวัดใจกัน ส่วนตัวโดนคนหัวเราะเยาะมาเยอะแล้วว่าโง่ให้เขายืมเงิน แต่นายกฤษณะรับปากว่าจะหาเงินมาคืน ถ้าไม่ได้คืน จะดำเนินการตามขบวนการต่อไป อย่างการทวงหนี้ผ่านสื่อมวลชน เพราะนอกจากผมแล้ว ยังมีเจ้าหนี้ในอุดรธานีอีกหลายคน ที่รอเขาชดใช้หนี้เหมือนกัน”

เจ้าหนี้หวั่นใจ "ทนายกฤษณะ" ถูก "แม่แตงโม" เทกระทบคืนเงิน

 

logoline