svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ทนายกฤษณะ” ขู่แฉแม่แตงโม ลั่นถ้าเปิดความลับมา อยู่ไม่ได้แน่

30 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ทนายกฤษณะ” ลั่นตอนนี้ไม่โอเคแล้ว หลังถูกพาดพิงหลอกเซ็นเอกสาร ขู่แฉ “แม่แตงโม” ลั่นถ้าเปิดความลับมา อยู่ไม่ได้แน่

ยังคงอยู่ในความสนใจของสังคมแม้ผ่านไปกว่า 1 เดือนแล้วสำหรับคดีดังกรณีการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ซึ่งในทางคดีนอกจากการดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายนั้น ยังมีเรื่องชลมุนเกิดขึ้นอีก ภายหลังจากนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม พร้อมด้วยทนายเดชา ทำหนังสือถึง กรรมาธิการฯ ขอถอนเรื่องคดีแตงโม ออกจากขอให้แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ หยุดแทรกแซงการทำงานของตำรวจทันที

 

“ทนายกฤษณะ” ขู่แฉแม่แตงโม ลั่นถ้าเปิดความลับมา อยู่ไม่ได้แน่

 

ร้อนถึงหมอพรทิพย์ต้องออกมาโต้พร้อมกับโพสต์ขอบคุณนักข่าวช่องหนึ่ง ที่ทำให้ทราบเบื้องหลังโดยมีข้อความว่า 

 

“นี่คือการส่งสัญญานล่วงหน้าผ่านทนายมาว่าจะต้อนหมอเข้ามุม ความจริงจึงถูกเปิดเผยว่าใครสั่งมา ดูจากคลิปนี้ ภาษิตไทยใช้ได้ พิมเสนกับเกลือ แต่ที่ขอบคุณที่สุดคือการรส่งบททดสอบนี้มาให้ คดีแตงโมเป็นเพียงยอดภูเขานำแข็ง หมอเพียงทำความดีสะสมเพื่อนรอจังหวะเปลี่ยนแปลง การให้แม๊มาถอดถอนแบบไม่เนียน เลยมองเห็นคนที่อยู่เบื้องหลังชัดเจน ขอบคุณอีกครั้งสำหรับมารชุดนี้”

 

“ทนายกฤษณะ” ขู่แฉแม่แตงโม ลั่นถ้าเปิดความลับมา อยู่ไม่ได้แน่

ความชุลมุนไม่หยุดแค่นั้นเมื่อแม่แตงโม ยื่นถอด เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร และหมอพรทิพย์ จากผู้สังเกตการณ์ในคดีอีก โดยระบุว่าทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความ เป็นผู้นำเอกสารมาให้เซ็น ซึ่งส่วนตัวไม่ได้รู้เรื่อง อีกทั้งการที่แม่ออกมาบอกว่าไม่รู้จัก  เต๊ะ ศตวรรษ มาก่อน ทำเอาหลายคนงงเข้าไปใหญ่ 

 

 

“ทนายกฤษณะ” ขู่แฉแม่แตงโม ลั่นถ้าเปิดความลับมา อยู่ไม่ได้แน่

ด้านทนายกฤษณะ ได้ออกมาพูดหลังถูกพาดพิงว่าเป็นคนล่อลวงเซ็นเอกสารยินยอมต่างๆ เกี่ยวกับคดีแตงโม นิดา ว่า 

 

“ทำตอนนั้นคุณแม่ถึงบอกว่าคุณหมอพรทิพย์ก็เห็นด้วย ผมคิดอยู่แล้วว่าเขาจะฟาดหางมาหาผม แต่ผมไม่ได้เป็นทนายความของคุณแม่แล้ว คุณแม่จะถอดมันก็เป็นสิทธิ์ของแม่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ผมก็ไม่กล้าเตือนแกนะว่าทัวร์จะลง ได้แค่คิดในใจว่า ถ้าแม่ถอดคือทัวร์ลงแน่นอน ซึ่งมันแปลกนะ ผมบอกตรงๆ ว่ายังมีความลับอะไรอีกหลายๆ อย่างอยู่ในตัวที่พูดไม่ได้ แต่ในเมื่อเขาพูดกับผมแบบนี้ ซึ่งตอนแรกผมอุตส่าห์บอกว่าไม่โกรธ แต่ถ้าเล่นผมแรงแบบนี้ผมก็ชักจะไม่โอเคแล้ว คือถ้าผมเปิดออกมาเขาก็อยู่ไม่ได้เหมือนกันนะผมบอกเลย

 

นอกจากนี้ ทนายกฤษณะ ยังได้อธิบายอีกว่า เรื่องหนังสือที่นำไปยื่น กมธ. ในตอนแรกนั้น ตนได้ร่างมาแล้วให้คุณแม่เซ็น ซึ่งคุณแม่จะมาอ้างว่าไม่รู้เรื่องได้อย่างไร เพราะตนมองว่าแม่เป็นคนที่มีวุฒิภาวะขนาดนี้แล้ว จะเซ็นหนังสือโดยที่ไม่อ่านหรอ ซึ่งตนยืนยันว่าแม่รู้เรื่องตั้งแต่ต้นในทุกๆ อย่างรวมถึงเรื่องหมอพรทิพย์ด้วย อีกทั้งยังได้คุยเรื่องราวนี้กับ ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม อีกด้วย ดังกล่าว ทนายความเป็นเพียงตัวแทนที่เข้าไปยื่นหนึ่งสือเท่านั้น อีกทั้งตนเป็นแค่ทนายความจะตัดสินใจเองไม่ได้ ดังนั้นจะทำอะไรแม่ต้องรับรู้ทุกอย่าง

 

“ทนายกฤษณะ” ขู่แฉแม่แตงโม ลั่นถ้าเปิดความลับมา อยู่ไม่ได้แน่

ทนายกฤษณะยังบอกอีกว่า แม่เป็นคนที่มีคุณวุฒิ วัยวุฒิ และการศึกษาที่ดี แม่น่าจะกลั่นกรองมาแล้ว แต่ตนขอไม่ไปละเมิดความคิดท่านแล้วกัน แต่ก็อยากจะฝากว่าขอให้แม่หนักแน่น เชื่อมั่นในตัวคุณแม่เอง ตนยังเคารพแม่

 

อย่างไรก็ตาม อดีตทนายแม่แตงโม ยังได้อธิบายอีกว่า ที่มีข่าวว่าจะแฉแม่นั้น ช่วงบ่ายที่กระแสข่าวนี้ออกไป แม่ก็ได้โทรมาหา พร้อมกับถามว่าจะแฉแม่หรอ ซึ่งทางทนายกฤษณะบอกว่า น่าจะเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน แต่ถ้าแม่พูดอะไรแล้วกระทบถึงตน ตนก็อาจจะออกมาพูดในมุมของตนบ้าง 

 

“มีความลับอะไรอีกหลายๆอย่างอยู่ในตัวที่พูดไม่ได้ ผมอุตส่าห์บอกว่าไม่โกรธ แต่ถ้าเล่นผมแรงแบบนี้ผมก็ชักจะไม่โอเคแล้ว ถ้าผมเปิดออกมาเขาก็อยู่ไม่ได้เหมือนกันนะผมบอกเลย”

“ทนายกฤษณะ” ขู่แฉแม่แตงโม ลั่นถ้าเปิดความลับมา อยู่ไม่ได้แน่

logoline