svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เสรีพิศุทธ์" ขอชาวคลองสานไว้ใจให้”เสรีรวมไทย”เป็นรัฐบาล 

29 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสรีพิศุทธ์" ได้กลิ่นเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ขยับลงพื้นที่ เผยทำ”การบ้าน”เตรียมแก้ปัญหาประชาชนแล้ว ชี้”8ปีประยุทธ์”ทำชาวบ้านหนี้ท่วม ปัญหาสะสม

 

เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 65  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นายวิรัตน์ วรศสิริน  รองหัวหน้าพรรค นางสาวนภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรคและประธานภาค กทม.  ร่วมกับสมาชิกพรรค ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ลงพื้นที่ซอยจรัลสนิทวงศ์ 3 (ชุมชนซอยศักดิ์เจริญ) เพื่อนำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้ชุมชน  รวมทั้งนำนักเทคนิคการแพทย์และชุดตรวจATK 200ชุดไปตรวจประชาชนเพื่อตรวจเชื้อป้องกันโรคโควิด-19

 

\"เสรีพิศุทธ์\" ขอชาวคลองสานไว้ใจให้”เสรีรวมไทย”เป็นรัฐบาล 

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า วันก่อนพลเอกประยุทธ์บอกกับครม.ว่าขอให้เร่งประชาสัมพันธ์ผลงานรัฐบาลที่มีมากมาย ความจริงหากมีผลงาน ประชาชนจะสัมผัสและรับรู้ได้โดยไม่ต้องประชาสัมพันธ์ แปลว่ารัฐบาลไม่มีผลงานใช่หรือไม่ และพลเอกประยุทธ์ยังพูดว่า บางฝ่ายจ้องโจมตี ทั้งที่รัฐบาลทำงานเยอะ

 

พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์  กล่าวว่า  พลเอกประยุทธ์พูดไม่จริง ฝ่ายค้านติชมในสิ่งที่รัฐบาลดำเนินการ อะไรดีก็สนับสนุน อะไรไม่ดีและส่อแววทุจริตก็ต้องตำหนิและตรวจสอบ    พลเอกประยุทธ์วันนี้ตีโพยตีพาย โทษนั้นโทษนี่แต่ไม่โทษตัวเองว่าเป็นต้นเหตุปัญหาและไร้ความสามารถในการบริหารบ้านเมือง

 

\"เสรีพิศุทธ์\" ขอชาวคลองสานไว้ใจให้”เสรีรวมไทย”เป็นรัฐบาล 

 

"หากประชาชนไว้วางใจ  เลือกตั้งครั้งหน้า ผมมีแนวทางแก้ไขปัญหาปากท้อง ที่เห็นชัดกว่าทุกวันนี้  ตอนนี้ข้าวของขึ้นราคา พลเอกประยุทธ์ ช่วยอะไรประชาชนได้บ้าง อย่าท่องแต่ว่าต้องเข้าใจกลไกตลาดโลก วันนี้ต้นทุนทุกอย่างแพงขึ้น พ่อค้าแม่ค้าต้องขายราคาใหม่  ประชาชนก็ลำบากเพราะเงินในมือลดลง หรือปัญหาขายล็อตเตอรี่เกินราคา พลเอกประยุทธ์ ตั้งทีมทำงานนี้มากี่ปีแล้ว แก้ปัญหาได้หรือไม่ เพิ่งจะเริ่มทำตอนนี้ ไม่รู้ว่าเมื่อก่อนทำไมไม่ลงมือ หรืออาจมีอะไรบางอย่างที่คนใกล้ชิดมีเอี่ยว" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว 

แต่วันนี้คนๆนั้นไปแล้ว จึงลงมือจัดการปราบล็อตเตอรี่แพง   ตนมองว่าทุกวันนี้พลเอกประยุทธ์แก้ปัญหาก็ทำแบบปาหี่เอาตัวรอด  ไร้รูปธรรม  คนไล่ทั่วบ้านทั่วเมืองมาหลายปีเพราะพลเอกประยุทธ์สร้างภาระให้ประชาชนเยอะ แต่หัวหน้ารัฐบาลคนนี้ไม่รู้ร้อนรู้หนาว  ห่วงเก้าอี้ตัวเองเท่านั้น    วันนี้ไปดูสิว่าส.ส.บางคนที่เคยสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ย้ายพรรคไปแล้ว  แปลว่ารู้ดีว่าอยู่กันไม่ได้   แบบนี้จะไว้วางใจพลเอกประยุทธ์ได้หรือ

 

"ผมได้ยินว่าเร็วๆนี้จะมีการแจกกล้วยในช่วงต่ออายุให้พลเอกประยุทธ์ กล้วยเหล่านั้นมาจากไหน และแจกไปเพื่ออะไร  ตอนนี้ตนตั้งทีมงานตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว  หากพบหลักฐานชัดเจน ตนไม่ปล่อยให้การแจกกล้วยเกิดขึ้นให้สภาเสียชื่อเสียงแน่นอน" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว 

 

\"เสรีพิศุทธ์\" ขอชาวคลองสานไว้ใจให้”เสรีรวมไทย”เป็นรัฐบาล 

 

นางสาวนภาพร กล่าวว่า พรรคลงพื้นที่คราวนี้เพื่อมาเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชน และยังแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตนี้เพื่อเป็นคนประสานความเดือดร้อนของพื้นที่ส่งไปให้พรรคเพื่อไปเร่งหน่วยงานต่างๆให้ดำเนินการแก้ไขโดยเร็ว ตนเชื่อว่าประชาชนมองเห็นผลงานของพรรคในช่วงที่ผ่านมาและพร้อมให้โอกาสพรรคไปเป็นฝ่ายบริหาร ควบคู่ไปกับการปราบทุจริตคอรัปชั่น  เพราะการโกงนั้นเกิดขึ้นหลายรูปแบบ และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประเทศพัฒนาช้า หากประชาชนให้โอกาสพรรคเสรีรวมไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้า เชื่อว่านโยบายพรรคจะช่วยให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าทุกวันนี้แน่นอน

logoline