svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จนท.ส่งโครงกระดูกฆ่ายัดถัง พิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล

25 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืบหน้า..ฆ่ายัดถังฝังดิน เจ้าหน้าที่เตรียมส่งโครงกระดูกไปตรวจที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อยืนยันบุคคล ขณะที่พนักงานสอบสวนเรียกตัวเจ้าของสวนและคนขับแบ็คโฮสอบปากคำ

จากกรณีรถแบ็คโฮขุดบ่อน้ำพบโครงกระดูกมีลักษณะคล้ายโครงกระดูกมนุษย์ ซากรถจักรยานยนต์ ถังน้ำมันขนาด 200 ลิตรถูกเจาะรูร้อยโซ่กับเสาปูน ฝังอยู่พื้นที่ บ้านทุ่งเขาโคก หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานีเมื่อวานที่ผ่านมานั้น

 

ขุดพบโครงกระดูกยัดถังฝังดิน

ล่าสุด วันนี้ ( 25 มี.ค. 65 ) พ.ต.อ.วันชัย ปะลาวัน ผกก.สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า วันนี้ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดทำงานเพื่อเตรียมคลี่คลายคดีนี้ โดยในส่วนของพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวนายบุญพัฒน์ เพชรสงค์ เจ้าของสวนและนายกฤษดา เดชเดโช อายุ 28 ปี คนขับรถแบ็คโฮรับจ้างขุดดินสอบปากคำ และในส่วนของผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์ได้มอบหมายให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีติดตามตั้งแต่เมื่อวานแล้วและทราบว่าผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์เป็นผู้หญิงอยู่ในพื้นที่ ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานีที่ได้ขายรถจักรยานยนต์ให้ชาวเมียนมา

ขุดพบโครงกระดูกยัดถังฝังดิน
 

ส่วนโครงกระดูกที่พบทางพนักงานสอบสวนส่งไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ซึ่งมีความพร้อม เพื่อยืนยันว่าเป็นโครงกระดูกมนุษย์หรือไม่

 

ขุดพบโครงกระดูกยัดถังฝังดิน

สำหรับการค้นหาศีรษะ จนถึงขณะนี้ยังไม่พบ และในส่วนของการแจ้งความคนหายเพิ่มเติมก็ไม่มี นอกจากในปี 2559 ที่มีแรงงานเมียนมาที่ชื่อทักษิณหายไป 1 คนเท่านั้น

ขุดพบโครงกระดูกยัดถังฝังดิน
 

ขุดพบโครงกระดูกยัดถังฝังดิน

ขณะที่นายบุญพัฒน์ เพชรสงค์ เจ้าของสวน กล่าวว่าจากการดูโครงกระดูกที่พบเป็นกระดูกชิ้นยาว ๆ เหมือนกับคนรูปร่างสูงใหญ่ ไม่น่าจะใช่นายทักษิณ แรงงานเมียนมาที่หายไปเพราะนายทักษิณรูปร่างเล็ก ส่วนรถจักรยานยนต์ที่นายทักษิณใช้เป็นประจำตนเองจำหมวดอักษรไม่ได้.

ขุดพบโครงกระดูกยัดถังฝังดิน

 

ภาพ/ข่าว : สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ สำนักข่าวเนชั่น จ.สุราษฎร์ธานี
 

logoline