svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบสาวถูก"ฆ่ายัดถังขยะ" สยองรับวาเลนไทน์

14 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยองรับวาเลนไทน์ พบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดถังขยะเปิดมาเจอขาจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ สภาพศพถูกมัดไว้ด้วยเชือกฟาง กลิ่นโชยจากชายเขา ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ร.ต.อ.นรากร แซ่เอง พนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางยางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบถังขยะภายในถังมีชิ้นส่วนของมนุษย์ และมีกลิ่นเหม็นบริเวณชายเขาชะโอย ระหว่างหมู่ 10กับ หมู่ 2 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี 

พบสาวถูก"ฆ่ายัดถังขยะ" สยองรับวาเลนไทน์

จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุนผกก.สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลเดิมบางนางบวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นถังขยะสีน้ำเงินภายในถัง หน้าฝาถังมีดินปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยมะพร้าวปิดปากถัง และยังพบผ้าห่มกับเชือกปอแก้วมัดที่ผ้าห่ม

นายบัญชา อินทนะ อายุ42ปี ผู้ที่พบถังขยะเป็นคนแรก เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 ก.พ.2565 ตนเองกำลังจะเดินไปหาปลา ผ่านบริเวณชายเขาชะโอย แล้วได้มาพบกับถังขยะสีน้ำเงินช่วงเวลา 8 โมงเช้า แต่ตนเองไม่ได้สนใจคิดว่าเป็นถังขยะธรรมดา ก่อนที่จะเอะใจเพราะดูข่าวคดีฆ่ายัดกล่องเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จึงได้โทรบอกผู้ใหญ่บ้านช่วงเวลา 19.30 น.

พบสาวถูก"ฆ่ายัดถังขยะ" สยองรับวาเลนไทน์

นายธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางบางบวช กล่าวว่าตนเองได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าพบถังขยะที่ส่งกลิ่นเหม็น จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ ก่อนจะแง้มถังขยะดู ซึ่งก็พบ ว่าภายในถังขยะ หน้าฝาถังมีดินปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยมะพร้าวปิดปากถัง และยังพบผ้าห่มและเขือกปอแก้วมัดที่ผ้าห่ม ซึ่งภายในผ้าห่มพบขาของคน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กำลังเก็บรายละเอียดหลักฐานต่าง ๆ ภายในบริเวณรอบ ๆ จุดที่พบถังและจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด แล้ว จึงจะเปิดถังนำศพออกมาตรวจพิสูจน์ว่าเป็นศพผู้ชายหรือผู้หญิงอายุเท่าไร เป็นใครมาจากไหน เพื่อจะได้สืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตและเร่งคิดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

พบสาวถูก"ฆ่ายัดถังขยะ" สยองรับวาเลนไทน์

ล่าสุดเวลา 02.30 น.เจ้าหน้าที่เปิดถังนำศพออกมา พบว่าศพถูกห่อด้วยผ้าห่มสีแดง มัดด้วยเชือกฟาง หรือปอแก้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นหญิง

พบสาวถูก"ฆ่ายัดถังขยะ" สยองรับวาเลนไทน์

สภาพศพสวมเสื้อโปโล สีเทา แขนสั้น กางเกงขาสั้นลายสก๊อต ผมสั้นสีน้ำตาล ขาว เสียชีวิตมาแล้วแล้วประมาณ 5-7 วัน รูปร่างผอม สูงประมาณ 155-160 ซม.ในพื้นที่ยังไม่มีการรับแจ้งคนหาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งพิสูจน์นิติเวช เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต 

 

ข่าว / มงคล สว่างศรี

logoline