svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ลดค่าห้อง-ค่าอาหาร หนุนนกแอร์เปิดบินเบตง

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เที่ยวบินพาณิชย์เส้นทางกรุงเทพฯ-เบตง ชมรมโรงแรมพร้อมลดค่าที่พักทันที 30-40% สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางโดยสายการบิน เพียงแสดง Boarding Pass เช่นเดียวกับชมรมร้านอาหารและคาเฟ่จะลดค่าอาหารทันที 10-20%

นายกเทศมนตรีเมืองเบตง สกุล เล็งลัคน์กุล ระบุ จากการหารือการปรับแนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเมืองเบตงรองรับการท่องเที่ยวและสายการบินพาณิชย์อย่างเป็นทางการ ร่วมกับผู้แทน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวอำเภอเบตง ตลอดจนสมาพันธ์ผู้ประกอบการอำเภอเบตง สมาชิกสภาเทศบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

 

ที่ประชุมได้ข้อสรุปว่าในการเปิด เที่ยวบินพาณิชย์เส้นทางกรุงเทพฯ-เบตง ชมรมโรงแรมพร้อมลดค่าที่พักทันที 30-40% สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางโดยสายการบิน เพียงแสดง Boarding Pass เช่นเดียวกับชมรมร้านอาหารและคาเฟ่จะลดค่าอาหารทันที 10-20%

ลดค่าห้อง-ค่าอาหาร หนุนนกแอร์เปิดบินเบตง

ด้านผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนราธิวาส นวพร ชัวชมเกตุ ระบุ เตรียมจัดแคมเปญ กินเที่ยวฟินฟิน เช็คอินยะลา มอบส่วนลด 100 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวที่สั่งเมนูอาหารท้องถิ่น 500บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จกับร้านอาหารที่ได้รับมาตรฐาน SHA ที่เข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ – จนถึง 15 มิถุนายนนี้ และเทศบาลเมืองเบตงประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และจัดกิจกรรมต่างเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

ลดค่าห้อง-ค่าอาหาร หนุนนกแอร์เปิดบินเบตง

logoline