svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เบตงปรับแผนรับบินพาณิชย์ที่พักลด 40% ร้านอาหาร 20%

21 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ประกอบการท่องเที่ยวเบตงหารือปรับแนวทางการพัฒนารองรับเปิดเที่ยวบินพาณิชย์โรงแรมลดทันทีค่าที่พักสูงสุด 40% ส่วนร้านอาหารลดด้วย20%เพียงแสดง Boarding Pass

วันที่ 21 มีนาคม 2565 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาล ชั้น 5 อ.เบตง จ.ยะลา นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง เป็นประธานการประชุมหารือการปรับแนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเมืองเบตงสำหรับรองรับการท่องเที่ยวและสายการบินพาณิชย์อย่างเป็นทางการ โดยมีนางสาวนวพร ชัวชมเกตุ ผอ.ททท. สำนักงานนราธิวาส, นายนรินทร์ เรืองวงศา อุปนายกสมาคมสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวอำเภอเบตง ตลอดจนสมาพันธ์ผู้ประกอบการอำเภอเบตง สมาชิกสภาเทศบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม
เบตงจัดแคมเปญกระตุ้นเที่ยว

นายนรินทร์ เปิดเผยว่า การประชุมเพื่อหารือแนวทางในการเปิดการบินเชิงพาณิชย์ของสนามบินเบตง โดยชมรมโรงแรมพร้อมลดค่าที่พักทันที 30-40% สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางโดยสายการบิน เพียงแสดง Boarding Pass เช่นเดียวกับชมรมร้านอาหารและคาเฟ่ลดค่าอาหารทันที 10-20%

เบตงจัดแคมเปญกระตุ้นเที่ยว เบตงจัดแคมเปญกระตุ้นเที่ยว

เบตงจัดแคมเปญกระตุ้นเที่ยว

ด้านนางสาวนวพร ชัวชมเกตุ ผอ.ททท. สำนักงานนราธิวาส กล่าวว่า เตรียมจัดแคมเปญ กินเที่ยวฟินฟิน เช็คอินยะลา มอบส่วนลด 100 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวที่สั่งเมนูอาหารท้องถิ่น 500บาทขึ้นไป/ใบเสร็จกับร้านอาหารที่ได้รับมาตรฐาน SHA ที่เข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2565 นี้ และเทศบาลเมืองเบตงประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และจัดกิจกรรมต่างเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

เบตงจัดแคมเปญกระตุ้นเที่ยว

 

 

ภาพ/ข่าว : เจษฎา สิริโยทัย สำนักข่าวเนชั่น จ.ยะลา

logoline