svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ขรก.ทำเนียบฯร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด"บิ๊กตู่"ครบรอบ 68 ปี

21 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรี เข้าทำงานทำเนียบรัฐบาลตามปกติ ในวันคล้ายวันเกิดครบ 68 ปี สั่งงดเข้าอวยพร จากสถานการณ์โควิด-19ยังระบาด โดยให้ส่งเป็นการ์ดอวยพรมาแทน

21 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ (21 มี.ค.)ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม โดยนายกฯได้เข้าปฏิบัติงานทำเนียบรัฐบาลตามปกติ

 

ขณะเดียวกันนายกฯ ไม่เปิดให้หน่วยงานภายนอก รวมถึงผู้บัญชาการเหล่าทัพ  เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดที่ทำเนียบรัฐบาลเหมือนทุกปีที่ผ่านมา   โดยขอให้ส่งเป็นกระเช้า แจกันดอกไม้หนังสืออวยพร การ์ดอวยพร บัตรอวยพรแทนเท่านั้น  ซึ่งจะอนุญาตให้เฉพาะทีมงานตึกไทยคู่ฟ้า เข้าอวยพรเป็นการส่วนตัวคณะเล็ก เนื่องจากยังมีสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด- 19 ทั้งนี้ตลอดช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่ได้ทยอยนำแจกันดอกไม้ขึ้นไปยังตึกไทยคู่ฟ้าด้วย

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม

 

 

สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรีวันนี้ทำงานบนตึกไทยคู่ฟ้าตามปกติ โดยยังไม่มีวาระหรือกิจกรรมใด ซึ่งคาดการณ์ว่าอาจจะเรียกรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องเข้าหารือทั้งเรื่องของมาตรการรองรับการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 รวมถึงด้านพลังงานจากการสู้รบรัสเซีย-ยูเครน

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ก่อนที่นายกฯรัฐมนตรีจะเข้าปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.อนุพงษ์  เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เข้าพบที่บ้านพัก คาดว่าเข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดนายกรัฐมนตรีอายุ ครบ 68 ปี 

logoline