svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หัวจะปวด! หนุ่มติดโควิดโพสต์หาเพื่อนที่ติดเชื้อเหมือนกันมาปาร์ตี้

16 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แบบนี้ก็ได้! หมอแล็บแพนด้าเผยมีผู้ป่วยโควิด-19 โพสต์หาเพื่อนจากกลุ่มหาเพื่อนเที่ยวหาเพื่อนกิน ที่ติดเชื้อเหมือนกัน มาเปิดตี้สังสรรคฺ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหัวจะปวดหนักมาก

      เรียกว่าท็อปฟอร์มอย่างมากช่วงนี้ มีอะไรประหลาด ๆ มาให้ชาวเน็ตได้เห็นกันทุกวัน กับแฟนเพจเฟซบุ๊กประเภทหาเพื่อน - รับงาน ไปร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยไม่ว่าจะเป็น และในระยะหลังนี้ก็มักจะเห็นคนที่มารับ - หา งาน N เริ่มมี "สเปก" ที่แปลกประหลาด ชวนฮือฮาขึ้นเรื่อย ๆ 

 

     ล่าสุดวันนี้ (16 มี.ค.) เพจเฟซบุ๊ก “หมอแล็บแพนด้า” ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง ได้แชร์ภาพพร้อมข้อความที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์จากกลุ่มหาเพื่อนเที่ยวหาเพื่อนกิน โดยระบุ ต้องการจะหาเพื่อนที่ติดโควิดเหมือนกันมาดื่มสังสรรค์ พร้อมมีรูปผลตรวจ ATK ว่าติดเชื้อ 

 

งานนี้ทำเอาหมอแล็บแพนด้า ถึงกับต้องเขียนแคปชั่นว่า 

 

ป่วยก็พักบ้างเถอะพ่อเอ๊ยยย
 

 

หนุ่มติดโควิดโพสต์หาเพื่อนที่ติดเชื้อเหมือนกันมาปาร์ตี้

      งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นที่หากหลายกันเลยทีเดียว อาทิ ต้องยอมเค้านะ ให้100% , คนแบบนี้เยอะมากกกกกก....ๆๆๆๆ , ขนาดใน hospital ยังมีคนกักตัวซื้อบุหรี่มาสูบเลยค่ะ แถมออกเดินตามชั้นต่างๆอีก สงสารพยาบาล คนแบบนี้มันมีจริง ๆ นะ  , รักษาก่อนพ่อคูณณ!! 

 

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต
 

     สำหรับประเด็นการดื่มแอลกอฮอล์กับผู้ป่วยโควิด-19 นั้น เพจหมอแล็บแพนด้า เคยนำข้อความของหญิงสาวรายหนึ่งที่มาขอคำปรึกษามาเผย โดยระบุว่า เธอเป็นกลุ่มเสี่ยงที่ไปสัมผัสผู้ป่วยโควิด-19 มา ตอนนี้กักตัวอยู่ มีคนแถวบ้านมาบอกให้กินเหล้าขาวจะช่วยฆ่าเชื้อโควิดได้ ทีนี้ก็พากันกินกันหมดเลย มาบังคับหนูกันอีก ซึ่งกรณีนี้ หมอแล็บแพนด้า ระบุว่า "ถูกบังคับให้กินเหล้าขาว 555555 พลังแห่งเฟคนิวส์ เมาทั้งหมู่บ้าน" 

 

 

โพสต์ของหมอแล็บแพนด้า

 

 

      ซึ่งก็ได้มีการชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิด อาทิ จากจะติดโควิด กลายเป็นติดเหล้าแทน...ต่อมาติดค่าเหล้า , รู้ดียิ่งกว่าหมอ ก็คนแถวบ้านตัวนี่แหละค่ะ , จริงงงง คนแก่ทำตามข่าวนี้กันเยอะมาก แม่อิฉัน 1 ในนั้น , ความคิดนี้ก็อยู่ในหัวของไอ้ตัวที่บ้านเช่นกัน , การตลาดชุมชุน ได้ผลอย่างดี , คนแถวบ้านกินเหล้าขาวจริง ๆ ค่ะ อยากให้ช่วยความรู้หน่อยค่ะ , คนที่บ้านติดกินเหล้าขาว 40 ดีกรีทุกวันยังไม่รอดเลยค่ะ 

 

 

ตัวอย่างข้อความที่ชาวเน็ตนำมาแสดงความเห็น

 


ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า

logoline