svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สกลธี" แถลงเปิดตัวนโยบายชิงเก้าอี้ "ผู้ว่าฯ กทม." 24 มี.ค.นี้

14 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอการเมืองจับตา "สกลธี" โพสต์เฟซบุ๊กเตรียมแถลงเปิดตัวนโยบาย ชิงชัยศึกเลือกตั้ง "ผู้ว่าฯ กทม." วันที่ 24 มี.ค.นี้ พร้อมเปิดช่องทางให้คนกรุงเทพ แจ้งคำแนะนำเข้ามาได้

เป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง สำหรับการชิงชัยเก้าอี้ “ผู้ว่าฯ กทม.” สำหรับนายสกลธี ภัททิยกุล หลังประกาศตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า ลาออกจากตำแหน่งรองผู้ว่าฯ กทม.แล้ว พร้อมขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม.คนปัจจุบัน ที่ให้โอกาสทำงานมาตลอด 4 ปีนั้น

 

ล่าสุด “สกลธี” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กถึงกำหนดการวันแถลงเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่า ถึงเวลาซะ “ธี” ครับ…พฤหัสที่ 24 มีนาคมนี้ 17.00 น.เป็นต้นไป พบกับการเปิดตัวนโยบายอย่างเป็นทางการของผม และทีมงานครับ @Bangkok Riverview (Cat Tower Pier) เขตบางรัก บรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

"สกลธี" แถลงเปิดตัวนโยบายชิงเก้าอี้ "ผู้ว่าฯ กทม." 24 มี.ค.นี้

ระหว่างนี้มีอะไรพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ยังคงสามารถช่วยบอก “ธี” ได้นะครับที่ www.กทมช่วยบอกธี.com ครับ ขอบคุณทุกๆ ข้อแนะนำที่ส่งเข้ามาก่อนหน้านี้ครับ ทุกคำแนะนำของท่านมีความหมายกับผมและการพัฒนากรุงเทพมหานครของเราครับ

 

ผมเชื่อว่ากรุงเทพฯ ดีกว่านี้ได้…แล้วพบกันนะครับ ใกล้ๆ จะมาย้ำกันอีก “ธี” ครับ #กรุงเทพฯ ดีกว่านี้ได้ #กทmore> #www.กทมช่วยบอกธี.com #รอพบกับช่องทางการรับชมนะครับ”

"สกลธี" แถลงเปิดตัวนโยบายชิงเก้าอี้ "ผู้ว่าฯ กทม." 24 มี.ค.นี้

logoline