svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พัทลุงเดือด!! จนท.ปะทะวิสามัญคนร้ายคนสำคัญ 1 ราย

10 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบ สนธิกำลังติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายคนสำคัญหนีหมายจับหลายคดี คนร้ายเปิดฉากยิงใส่ตำรวจไม่ยั้ง เสียชีวิต 1 ราย และหลบหนีไปได้ 1 ราย ด้านเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1 นายและเสียชีวิต 1 นาย ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างติดตามไล่ล่าคนร้ายที่หลบหนีอีก 1 ราย

เมื่อช่วงเย็นวันที่ (9 มี.ค.65) เวลาประมาณ 17.45น.เกิดเหตุตำรวจกองปราบ สนธิกำลังร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน ภจว.พัทลุง ติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายรายสำคัญหนีหมายจับหลายคดี 

 

พัทลุงปะทะเดือด

หลังจากที่มีการติดตามไล่ล่า จนมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงท่านางพรหม ม.6 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน กลุ่มคนร้ายได้ลงกระจกรถยิงสวนตำรวจชุดจับกุม จนมีการยิงปะทะกัน ทำให้กลุ่มคนร้ายเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จำนวน 1 คน ทราบชื่อ คือ นายวัชระ รัตนสุวรรณ์ อายุ 47ปี

คนร้ายยิงปะทะเดือดที่พัทลุง
 

หลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายที่เหลือได้ลงจากรถ เปิดฉากยิงใส่ตำรวจไม่ยั้ง จนทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ ด.ต.ชัชชัย ศัญโย ถูกยิงเข้าที่บริเวณแขน และด.ต.อนันต์ มีแสง ถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

พัทลุงปะทะเดือด พัทลุงปะทะเดือด

พัทลุงปะทะเดือด

นอกจากนี้ทางกลุ่มคนร้ายยังได้เข้าไปจับพนักงานบริษัทละแวกนั้นเป็นตัวประกัน ก่อนยิงเปิดทางหลบหนี แต่ถูกตำรวจยิงสวนบาดเจ็บไปอีก 2 ราย และหลบหนีไปได้อีก 1 ราย ซึ่งตำรวจกำลังติดตามไล่ล่าอยู่ในขณะนี้ คือ นายจำรัส รักจันทร์ ผู้ต้องหาคดีสำคัญในหลายคดี 

พัทลุงปะทะเดือด

ล่าสุด ทราบว่า ทางด้าน พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. และ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.พร้อมชุดหนุมานกำลังบินด่วนลงพื้นที่เพื่อร่วมไล่ล่าติดตามตัวผู้ต้องรายสำคัญรายนี้ด้วย.

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ธัญวีร์  จันทร์สุขศรี สำนักข่าวเนชั่น จ.พัทลุง

logoline