svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกผญบ.เครียดขโมยปืนพ่อจ่อขมับตัวเองเสียชีวิต

07 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกผู้ใหญ่บ้านเครียดขโมยปืนพ่อจ่อขมับตัวเองเสียชีวิตคารถยนต์ขณะออกไปทำงานขนส่งสินค้า ครอบครัวสุดช็อคไม่เคยรู้มาก่อนลูกเครียดเรื่องส่วนตัว

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2565 พ.ต.ท. ยงยุทธ ไหมด้วย พนักงานสอบสวน สภ.กระบุรี จ.ระนอง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บนถนนเพชรเกษมช่องทาง4 เลน ขาเข้าตัวเมืองระนอง พื้นที่ ม.11 บ้านหัวไทร ต.ลำเลียง จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลกู้ภัยสงเคราะห์นอกเขตกระบุรี ตำรวจวิทยาการจังหวัดระนองเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงพบประชาชนจำนวนหนึ่งยืนอยู่ใกล้กับรถคันเกิดเหตุ โดยรถคันเกิดเหตุเป็นรถยนต์กระบะแบบบรรทุกสินค้าตู้ หมายเลขทะเบียน บฉ-2483 ระนอง ตรวจสอบด้านหน้าด้านคนขับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาชื่อนาย กิติพงษ์ วงศ์ปราง อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการระนองตรวจสอบพบ อาวุธปืนขนาด 9 มม.ภายในรถพร้อมกระสุนในรังเพลิงรวม 5 นัด ตกอยู่บนเบาะด้านข้างคนขับ

ลูกผญบ.เครียดขโมยปืนพ่อจ่อขมับตัวเองเสียชีวิต

ส่วนคนขับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนจากขมับซ้ายทะลุขมับขวา หัวกระสุนฝั่งอยู่ด้านบนของรถ จึงทำการตรวจสอยรอเขม่าดินปืนและระยะห่างพร้อมลายละเอียดต่าง ๆในการเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นการยิงตัวตายด้วยตนเอง แต่ต้องรอหลักฐานทางวิทยาศาตร์ทั้งหมดในการตรวจสอบ

ลูกผญบ.เครียดขโมยปืนพ่อจ่อขมับตัวเองเสียชีวิต

ด้านนายประสิทธิ วงศ์ปราง พ่อของผู้ชีวิต ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.ลำเลียง บอกว่า ยังไม่ทราบสาเหตุแรงจูงใจที่ลูกชายตัดสินใจฆ่าตัวตาย เพราะปัจจุบันลูกชายมีครอบครัวมีลูก มีภรรยาและครอบครัวที่น่ารัก ขณะที่นิสัยส่วนตัวเป็นคนตั้งใจทำงาน นิสัยร่าเริง ที่ผ่านมาไม่ทราบเลยว่าลูกชายมีความเครียดเรื่องอะไรจนต้องมายิงตัวเอง 

 

โดยปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของตนเองซึ่งเมื่อช่วงเช้าลูกชายก็ออกไปทำงานส่งสินค้าตามปกติเหมือนทุกวัน แต่มาทราบภายหลังว่าช่วงสายลูกกลับมาเข้าบ้านน่าจะเข้ามาเอาปืนก่อนที่จะขับรถออกไปและเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ลูกผญบ.เครียดขโมยปืนพ่อจ่อขมับตัวเองเสียชีวิต

ลูกผญบ.เครียดขโมยปืนพ่อจ่อขมับตัวเองเสียชีวิต

เช่นเดียวกับด้านนางสาวลดาวัย์ แซ่ตั้ง ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติสามีเป็นคนร่าเริงเป็นมิตรกับทุกคนรักครอบครัว ทุกครั้งที่อยู่บ้านหรือก่อนออกจากบ้านจะเล่นกับลูกตลอด ส่วนเรื่องการทำงานเคยถามว่ามีปัญหาอะไรหรือหรือเหนื่อยใจอะไรหรือไม่ สามีตอบทุกครั้งมีความสุขในการทำงานดี ไม่มีปัญหากับใครเหตุการณ์นี้ทำให้ครอบครัวตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นจึงตัดสินใจแบบนี้ 

ลูกผญบ.เครียดขโมยปืนพ่อจ่อขมับตัวเองเสียชีวิต

ซึ่งเบื้องต้นทุกคนในครอบครัวไม่ติดใจในเรื่องการเสียชีวิตเพราะคิดว่าผู้ตายคงจะมีปญหาส่วนตัวเครียดมากแต่ไม่เคยบอกใคร จนมาตัดสินปัญหาด้วยวิถีดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูจน์ที่โรงพยาบาลระนองก่อนมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป 

 

ภาพ/ข่าว : ไพโรจน์ รัตนรัตน์ สำนักข่าวเนชั่น จ.ระนอง

logoline