svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อุทาหรณ์ เด็กชาย 5 ขวบตกท่อระบายน้ำบาดเจ็บ  

05 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เด็กชายวัย 5ขวบ กำลังเดินเข้าบ้านแต่ไปเหยียบฝาท่อระบายน้ำที่ชำรุดมานาน ได้เกิดทรุดทำให้เด็กตกลงไปได้รับบาดเจ็บ

5 มี.ค. 65 มีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อBampair Teeraratได้โพสรูปและข้อความลงในเพจ ขอนแก่นร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่ เมื่อวันที่3มี.ค.65เหตุเกิดเมื่อ17.00น. ลูกเราอายุ5ขวบ ได้พลาดตกท่อ เพราะแผ่นเหล็กปิดท่อที่เทศบาลนำมาปิดไว้ผุ อยากให้เทศบาลหรือผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขโดนด่วนที่สุด เพราะมันอันตรายมากๆเลยนะคะ ลูกเราตกลงไป ความลึกเกือบมิดหัว พิกัด ถนนอนามัย แถวๆโรงแรมสิริ ตรงข้ามกับโรงเรียนสอนเทควันโดค่ะ

 

อุทาหรณ์ เด็กชาย 5 ขวบตกท่อระบายน้ำบาดเจ็บ  

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปเดินทางไปบ้านเลขที่91/10ถนนอนามัย เขตเทศบาลนครขอนแก่น พบกับ นางสาวธีรารัตน์ ภูริธนาสินสัตย์ อายุ27ปี เป็นคนโพสรูปดังกล่าว โดยนางสาวธีรารัตน์ ได้เล่าว่า เมื่อเวลา17.00น. ในวันที่3มี.ค.65หลังจากที่ตนเอง ได้เดินทางกลับมาที่บ้านกับลูกชายวัย5ขับและแม่ เมื่อจอดรถลูกชายและแม่ โดยเดินอ้อมไปหน้ารถ ส่วนตนเองเดินอ้อมไปหลังรถ ขณะที่กำลังเปิดประตูเพื่อเข้าบ้านนั้น เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ลูกชายตนเองได้เดินไปเหยียบขอบฝาท่อระบายน้ำ ก่อนที่ฝาท่อระบายที่เป็นแบบปูน ได้พังจนทำให้ลูกชายตกลงไปในท่อเกือบตั้งตัว โชคดีที่แม่ตนเองจับมือไว้ ก่อนที่จะดึงลูกขึ้นมาจากนั้นได้พาลูกชายไปทำบาดแผล ซึ่งฝาท่อระบายน้ำที่หน้าบ้านตนเองได้ผุพังมานาน ก่อนหน้าเกิดเหตุ ได้แจ้งไปยังเทศบาลนครขอนแก่นให้มาซ่อมแซมแต่ก็นิ่งเฉย จนกระทั่งมาเกิดเหตุกับลูกชายของตน ซึ่งถนนอนามัยแห่งนี้ใกล้กันมีฝาท่อระบายนี่ลักษณะเดียวกันด้วย อยากให้ทางเทศบาลนครขอนแก่น หากได้รับแจ้งแล้วควรรีบมาแก้ไขโดยด่วน

 

อุทาหรณ์ เด็กชาย 5 ขวบตกท่อระบายน้ำบาดเจ็บ  

 หลังเกิดเหตุทางกองช่างเทศบาลนครขอนแก่น ได้มีการไปซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำแล้ว โดยได้มีการทำฝาท่อขึ้นมาใหม่ พร้อมกับขอโทษกับเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้น

 

อุทาหรณ์ เด็กชาย 5 ขวบตกท่อระบายน้ำบาดเจ็บ  

โดย พรพรรณ เพ็ชรแสน 

logoline