svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

บีทีเอส ส่งกระเช้าผลไม้เยี่ยม สาว "ตกท่อ" ระบายน้ำบน Sky walk

28 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

BTS ออกจดหมายชี้แจ้ง กรณีเกิดเหตุหญิงสาวสะดุดบันได ล้มลงระแนงระบายน้ำ บริเวณบันไดทางออกศูนย์การค้า Victory Corner ต่อเชื่อมทางเดิน BTS Sky Walk สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยฝ่ายสื่อสารองค์กร ขอชี้แจ้งถึงกรณีเกิดเหตุหญิงสาวสะดุดบันได ล้มลงระแนงระบายน้ำ บริเวณบันไดทางออกศูนย์การค้า Victory Corner ต่อเชื่อมทางเดิน BTS Sky Walk สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจ และยินดีที่จะดูแลผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ โดยบริษัทฯ ได้ติดต่อไปยังผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการรักษาตัว ยังไม่สะดวกรับสาย และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ทางโรงพยาบาลของดเยี่ยมผู้ป่วยทุกกรณี บริษัทฯ จึงได้นำกระเช้าผลไม้ไปฝากเข้าเยี่ยมที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

 

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ จะเร่งดำเนินการเข้าปรับปรุงบริเวณระแนงระบายน้ำบริเวณดังกล่าว และเข้าตรวจสอบระแนงระบายน้ำทุกจุดที่คาดว่าจะมีความเสี่ยงให้มีความเรียบร้อย และปลอดภัย

 

 

บีทีเอส ส่งกระเช้าผลไม้เยี่ยม สาว "ตกท่อ" ระบายน้ำบน Sky walk

ด้านผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เปิดเผยกับทางทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นจากที่เธอได้ลงบันไดตามปกติ ระหว่างนั้นก็ได้เดินสวนกับคนบน Sky walk ซึ่งคนก็เยอะมากและทางแคบเธอจึงได้เลือกเดินหลบและไม่ทันได้สังเกต เมื่อเธอเหยียบฝาท่อระบายน้ำ ฝาท่อก็ยุบลงไปทันที ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้เข้ารับการผ่าตัดแล้วเรียบร้อย หลังข้อเท้าข้างขวากระดูกหักทั้งด้านในและด้านนอก และด้านซ้ายก็หักด้วยแต่กระดูกไม่ได้เคลื่อนตัวออกจากกัน ซึ่งทั้งหมดนั้นก็ทำให้เธอยังไม่สามารถเดินได้เต็มที่ ทางคุณหมอแจ้งว่าต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้น 2 - 3 เดือนเลยทีเดียว ส่วนทางหน่วยงานต่าง ๆ ก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

 

 

บีทีเอส ส่งกระเช้าผลไม้เยี่ยม สาว "ตกท่อ" ระบายน้ำบน Sky walk

logoline