svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ช่วยชีวิตหญิงสูงวัย ปั่นจักรยานล้มถูกเหล็กแหลมเสียบขา 2 ข้าง

20 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางจุฑาทิพย์ พลอยรัตน์ อายุ 66 ปี ถูกเหล็กแหลมบริเวณรอบขอบท่อระบายน้ำที่อยู่ระหว่างก่อสร้างเสียบคาที่ขาทั้ง 2 ข้าง โดยลำตัวและรถจักรยานพาดอยู่ที่ปากท่อระบายน้ำเกือบตกลงไป

20 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และทีมกู้ชีพจากเทศบาลนครนนทบุรี เร่งช่วยเหลือนางจุฑาทิพย์ พลอยรัตน์ อายุ 66 ปี ที่ถูกเหล็กแหลมบริเวณรอบขอบท่อระบายน้ำ ที่อยู่ระหว่างก่อสร้างเสียบคาที่ขาทั้ง 2 ข้าง โดยลำตัวและรถจักรยานพาดอยู่ที่ปากท่อระบายน้ำเกือบตกลงไป ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง ตัดตัดเหล็กแหลมที่เสียบคาขาทั้ง 2 ข้างออกใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้ โดยพบว่าผู้บาดเจ็บเริ่มมีอาการหมดแรงหน้าซีด ทางทีมกู้ชีพเร่งนำตัวส่งไปรักษาตัวต่อที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า เหตุเกิดบริเวณปากซอยรัตนาธิเบศร์ 22 แยก 15 อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

ช่วยชีวิตหญิงสูงวัย ปั่นจักรยานล้มถูกเหล็กแหลมเสียบขา 2 ข้าง

ขณะเดียวกันจากการสอบถามชาวบ้านให้ข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะปั่นจักรยานและเกิดพลาดตกลงไปข้างทาง บริเวณขอบบ่อทำให้รถจักรยานเสียหลักล้มลง เป็นเหตุให้ถูกเหล็กเส้นที่อยู่ขอบบ่อนั้นเสียบเขาที่ขาทั้ง 2 ข้างดังกล่าว โดยถนนเส้นนี้มีการปรับปรุงทำถนนมานานแล้วแต่ก็ยังไม่เสร็จวอนหน่วยงานเร่งดำเนินการด้วย

ช่วยชีวิตหญิงสูงวัย ปั่นจักรยานล้มถูกเหล็กแหลมเสียบขา 2 ข้าง

ข่าว-ภาพ โดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

logoline