svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อุกอาจ! 2 คนร้ายกระหน่ำยิงใส่บ้านพัก พนง.ส่งสินค้า บาดเจ็บ 4 ราย

05 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"2 มือปืน" เย้ยกฏหมาย บุกยิงถล่มบ้านพักของพนักงานส่งสินค้า กลางหมู่บ้านย่านแพรกษา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย คาดอริเก่าแก๊งอาชีวะ ตามล้างแค้น

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สว.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุชายฉกรรจ์ 2 คน ใช้อาวุธปืนบุกกราดยิงเข้าไปในบ้านเลข 394/291 หมู่ 2 หมู่บ้านปิติวิลล่า ซอย 4 ต.แพรกษา จ.สมุทรปราการ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 4 ราย ประกอบด้วย นายพงศธร วัตถากรณ์ อายุ 24 ปี , น.ส.เสาวลักษณ์ พุทธพงษ์ อายุ 25 ปี , นายธรภัทร คำมา อายุ 22 ปี , และนายปารเมศ อินจันทร์ อายุ 24 ปี โดยหนึ่งในผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณลำคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

อุกอาจ! 2 คนร้ายกระหน่ำยิงใส่บ้านพัก พนง.ส่งสินค้า บาดเจ็บ 4 ราย

จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เป็นหัวทองแดงตกอยู่ จำนวน 4 หัว และในบ้านพบหัวกระสุนปืนชนิดตะกั่ว และทองแดง ตกอยู่อีก 2 หัว นอกจากนี้บริเวณกลางถนน ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร พบซองปืนสีดำของผู้ก่อเหตุตกอยู่ 1 ซอง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายภัควัค  บุญสุดทอง อายุ 24 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า หลังจากที่เลิกงาน ตนและผู้บาดเจ็บทั้งหมด ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนรวม 5 คน ได้พากันมานั่งสังสรรค์กันในห้องกระจกหน้าบ้าน ตั้งแต่ช่วงเย็น และนั่งจับกลุ่มเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือกัน อยู่ ๆ ได้มีผู้ก่อเหตุจำนวน 2 คน ซึ่งสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ และกางเกงยีนต์สีดำ ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ออกมาจากท้ายซอย

 

จากนั้นคนร้ายไปจอดเลยหน้าบ้านเล็กน้อย ก่อนจะวิ่งลงมาใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระหน่ำกราดยิงเข้ามาในบ้าน ตรงจุดที่เพื่อนๆ นั่งเล่นเกมกันอยู่ และพากันวิ่งขึ้นรถจัรยานยนต์ขี่หลบหนีไป ส่วนสาเหตุตนก็ยังไม่ทราบเช่นกัน เพราะพวกตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

อุกอาจ! 2 คนร้ายกระหน่ำยิงใส่บ้านพัก พนง.ส่งสินค้า บาดเจ็บ 4 ราย

โดยตนเองและเพื่อนทำงานเป็นพนักงานส่งสินค้าของบริษัทเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังเลิกงานก็มักจะมาร่วมตัวกันนั่งเล่นเกมอยู่แต่ในบ้าน ไม่เคยไปหาเรื่องใคร แต่คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากคู่อริเก่าของเพื่อนในกลุ่ม ที่เคยมีเรื่องกัน ในสมัยที่เรียนอยู่สถานอาชีวะก่อนหน้านี้

 

เบื้องต้นคดีนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการบุกยิงถล่มได้ โดยจะตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในจุดที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งดำเนินการหาตัวคนร้ายต่อไป

อุกอาจ! 2 คนร้ายกระหน่ำยิงใส่บ้านพัก พนง.ส่งสินค้า บาดเจ็บ 4 ราย

logoline