svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ฮิปโป” เชื่อ “แตงโม” ไม่ได้โง่และเปรี้ยวขนาดปัสสาวะหลังเรือจนตกน้ำดับ

03 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ฮิปโป” เชื่อ “แตงโม” ไม่ได้โง่และเปรี้ยวขนาดปัสสาวะหลังเรือ จนร่วงตกน้ำเสียชีวิต ข้องใจคำให้การพยานทั้ง 5 คน ย้ำแค่ต้องการรู้ความจริงทั้งหมด ไม่ได้ต้องการหาคนผิด ลั่่นใครทำกรรมอะไรได้ตามนั้น

     วันนี้ (3 มี.ค.) เวลา 17.15 น. "ฮิปโป ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย" เพื่อนสนิทและผู้จัดการอีกคนหนึ่งของ "แตงโม นิดา" เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยระบุว่า จะมาให้การถึงรายละเอียดตอนที่ตนเองเดินทางไปพบกับ "กระติก" และคนบนเรืออีก 4 คน ที่อู่เรือ NBC หลัง "แตงโม" ตกน้ำไปแล้ว 

 

      "ฮิปโป" ยืนยันว่า คืนวันเกิดเหตุมีหลายคนอยู่ในอู่ แต่ตนเองจำหน้าได้ 3 คือ "กระติก ปอ และแฟนปอ" แต่ตอนนั้นได้ถามกระติกว่า “ทำยังไง ดูแลยังไง ทำไมแตงโมตกน้ำได้” กระติกได้ยืนยันว่า “แตงโม" เดินไปปัสสาวะหลังเรือ ซึ่งตนมองว่า "แตงโม" ไม่ได้โง่และเปรี้ยวขนาดนั้น คำให้การทั้ง 5 คน ไม่น่าจะเป็นความจริงทั้งหมด 
 

 

"ฮิปโป ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย"

     "ฮิปโป" กล่าวว่า ตนเองจึงติดใจพร้อมอยากขอร้องแค่ว่า บนเรือเกิดอะไรขึ้น ไม่ได้หาคนผิด ไม่ได้โกรธ แค่อยากรู้ รวมถึงแปลกใจว่า ทำไม "กระติก" ทิ้งเพื่อนแบบนี้ ขนาดแม่บ้านยังมาเฝ้าติดตามค้นหาร่างจนพบ 

 

      ส่วนเรื่อง "แตงโม" ดื่มไวท์เมาไม่ได้สติ ตนไม่เชื่อ เพราะวันรุ่งขึ้น "แตงโม" มีคิวงาน เชื่อว่า จะไม่ปล่อยให้ตนเองเมาจนขาดสติได้แน่นอน  

 

 

ภาพเหตุการณ์อู่จอดเรือคืนเกิดเหตุ
 

      "ฮิปโป" กล่าวว่า จากวันที่พบกันในคืนนั้น "กระติก" ทักมาขอเบอร์ "แม่แตงโม" บอกว่าจะโทรศัพท์ไปขอโทษ จากนั้น "กระติก" ก็ออกจากกลุ่มไลน์ไป กระทั่งวันนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับ "แตงโม" อีกเลย ซึ่งนั่งคิดว่าทำไม และตนก็ไม่ได้ไปถาม "กระติก" อีก คิดแค่ว่าอยู่ที่ "กรรม" ใครทำกรรมอะไรก็ได้เช่นนั้น 

 

 

กระติก - แตงโม

logoline