svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เสรีรวมไทย"ลงพื้นที่พบชาวบ้านโวยยุคลุงตู่ "จน-เจ็บ-จบ"เเทบทุกบ้าน

01 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสรีรวมไทย" ลงพื้นที่เก็บข้อมูล รับศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ทวงถาม"ลุงตู่" เผยชาวบ้านโวย "จน -เจ็บ-จน" แทบทุกบ้าน

 

เมื่อวันที่ 1 มี.ค.65   นส.นภาพร เพ็ชร์จินดา ส.ส.บัญชีรายชื่อเเละรองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า หลังจากที่มีพระราชกฤษฎีกาปิดสมัยประชุมฯในวันนี้ตนในฐานะประธานภาคกทม. พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค ลงพื้นที่เขตปทุมวัน กทม.(ชุมชนหลังวัดปทุมวนาราม) เเละจะไปพบประชาชนในหลายพื้นที่ตามลำดับ เพื่อไปพบประชาชน  มอบปัจจัยเบื้องต้นของพรรคในการดำรงชีวิต ,รับฟังปัญหาของเเต่ละครอบครัวที่พบเจอจากการบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้ เพื่อนำไปเป็นข้อมูลประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงไปช่วยเหลือโดยทันทีเเละบางส่วนจะนำไปประกอบการอภิปรายไม่ไว้วางใจในวาระที่จะถึงเพื่อสะท้อนว่าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่สมควรทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีอีกต่อไป

นส.นภาพร เพ็ชร์จินดา ส.ส.บัญชีรายชื่อเเละรองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

ประธานภาค กทม.พรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า เสียงสะท้อนที่รับฟังตอนนี้พบว่าประชาชนลำบาก รายได้ลดไปมาก บางรายไม่มีงานทำเพราะเอกชนเลิกจ้าง น้องๆนักศึกษาที่จบการศึกษามาหลายปีก็ยังว่างงาน  ปัญหาโควิด ที่ยังไม่หยุดการระบาด ผู้ป่วยเพิ่มทุกวัน

 

วันนี้ยอด 20,420 ราย เเละมีเเนวโน้มเพิ่มทุกวัน ดังนั้นงบประมาณจากภาษีชาวบ้านโดนรัฐบาลใช้ไปเเบบไม่รู้ร้อนรู้หนาวเเละไร้ผล น้ำมัน เเละราคาสินค้าเเพง บวกกับสงครามรัสเซีย-ยูเครนที่ส่งผลกระทบทั้งโลกเเละจะมีผลกระทบตามมาอีกระลอกใหญ่  ซึ่งไทยจะเลี่ยงไม่ได้ เมื่อเป็นเช่นนี้ ตนมองไม่ออกว่า พลเอกประยุทธ์มีเเผน รองรับไว้อย่างไรบ้าง เพื่อไม่ให้คนไทยเดือดร้อนกว่าปัจจุบัน 

 

นส.นภาพร  กล่าวว่า ตอนนี้ไปตรงไหนก็เจอเเต่คน"จน-เจ็บ-จบ" คือ" จนโอกาส เจ็บปวดกับร่างกาย เเละบางรายจบชีวิต " ซึ่งไม่ใช่" เจอ จ่าย จบ" เเบบที่สังคมรับรู้ในตอนนี้ ดังนั้นตนเเละสมาชิกพรรค ได้ให้กำลังใจทุกคน ให้อดทน เเละนำปัญหาต่างๆไปช่วยเร่งแก้ไขกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้องให้เร็วที่สุด

ส.ส.บัญชีรายชื่อเเละรองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

"ขอให้ประชาชนพิจารณาว่ารัฐบาลนี้สอบผ่านหรือไม่ สามปีหลังเลือกตั้ง ที่พลเอกประยุทธ์ทำงานมานั้น ประชาชนได้อะไรบ้างนอกจากความลำบาก เเบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน ควรให้โอกาสพลเอกประยุทธ์อีกหรือไม่ ตนเเละพรรคเสรีรวมไทย พร้อมที่จะร่วมกับทุกคนเข้ามาทำงาน เเทนพลเอกประยุทธ์ ไม่ควรให้เวลา พลเอก ประยุทธ์ ต่อไปอีกเเล้ว"

logoline