svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ยิ่งลักษณ์” ยึดคำสอน “พี่โทนี่” รักษาสุขภาพ ทำตัวเองให้มีความสุข

28 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” เผนยึดคำสอน “พี่โทนี่” รักษาสุขภาพ ทำตัวเองให้มีความสุข เพื่อคนที่รักเราจะได้ไม่เป็นห่วง

     วันนี้ (28 ก.พ.) เวลา 10.00 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ไลฟ์แลกเปลี่ยนความเห็น และตอบทุกคำถามคาใจแฟนเพจเฟสบุ๊กส่วนตัวชื่อ “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” โดยกล่าวถึงการใช้ชีวิตในต่างประเทศ ว่า จะบอกว่าสบายดีก็คงไม่ใช่ คนเราจากบ้านเกิด จากสิ่งที่เราเคยทำมาทุกวัน กลับมาว่างงาน ได้มาอยู่ห่างบ้านห่างเมือง ไม่ได้เจอญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง คนรู้จัก ก็คิดถึง

 

     แต่ต้องทำอย่างไรให้ดำรงอยู่ให้ได้ ซึ่งได้ติดตามคำสอนของพี่โทนี่ หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะพี่ชาย ที่บอกต้องรักษาสุขภาพ และทำตัวเองให้มีความสุขเพื่อคนที่รักของเราจะได้ไม่เป็นห่วง อย่างไรก็ตามเราอยู่ได้แต่ใจก็ยังรักและคิดถึงอยู่ตลอดเวลา  

 

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
 

     เมื่อถามว่า หากติดตามจะพบว่าพี่โทนี่ ติดโควิด-19 ไปสองรอบแล้ว แล้วตัวนางสาวยิ่งลักษณ์ ได้มีการติดโควิด-19 หรือไม่ นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ถือว่าโชคดี ต้องเคาะ ๆ ไว้ พี่โทนี่ทันสมัยอะไรมาก่อนก็รับไปก่อนไปหมดเลย ซึ่งตนก็ได้มีการไปเยี่ยมเหมือนกัน แต่โชคดีที่ตัวเองรอด

 

     ซึ่งเราเองพยายามทานอาหารที่มีคุณภาพ ออกกำลังกายอยู่ตลอดเวลา พยายามทำร่างกายให้แข็งแรง รักษาความสะอาด สวมใส่หน้ากากอนามัย ตนก็เลยรอดการติด โควิด-19 มาสองครั้ง ถือว่าโชคดี แต่และมั่นใจว่าจะรอดตลอดไป และตนขออวยพรให้ทุกคนรอดเช่นเดียวกัน ในส่วนของคนที่ติดก็ไม่ต้องห่วง 

 

 

พี่โทนี่ หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

     เพราะความเป็นจริงโลกนี้อาการเบาลงไปมากแล้ว จากที่ทุกคนได้รับการฉีดวัคซีน กลายเป็นว่าเราไม่ติดจะกลายเป็นคนกลุ่มน้อย ดังนั้นทำใจว่าวันหนึ่งติดก็ไม่เป็นไร แต่จะต้องทำร่างกายให้แข็งแรง เผื่อหากติดแล้วจะได้ไม่มีอาการอะไร จะเป็นเหมือนมีอาการหวัดทั่วไปเพื่อเราจะได้สบายใจ ไม่เช่นนั้นชีวิตอยู่ไม่ไหว จะกลัวไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่กล้าใช้ชีวิตปกติ

 

     แต่เราก็ไม่ควรจะใช้ชีวิตปกติเกินไป ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องออกให้เดินทางสายกลางดีกว่า ทั้งนี้ตนได้รับการฉีดวัคซีนไปแล้วโดยฉีดซิโนฟาร์ม 2 เข็ม และไฟเซอร์ 2 เข็ม อย่างไรก็ตามแม้ได้รับการฉีดวัคซีนแต่เราอย่าไปคาดว่าฉีดแล้วจะป้องกันได้ 100% แล้วจะทำตัวได้ตามปกติ ทั้งนี้ให้ถือว่าฉีดวัคซีนแล้วทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันไม่เป็นเยอะ  

 

“ยิ่งลักษณ์” ยึดคำสอน “พี่โทนี่” รักษาสุขภาพ ทำตัวเองให้มีความสุข
 

logoline