svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์"นำทีมประชุมปชป.ภาคอีสาน มั่นใจได้เก้าอี้ ส.ส.เพิ่ม

19 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรินทร์" ควง "นิพนธ์-คุณหญิงกัลยา" ลงพื้นที่ขอนแก่นปประชุมพรรคประชาธิปัตย์ ภาคอีสาน มั่นใจได้เก้าอี้ ส.ส.เพิ่ม

19 กุมภาพันธ์ 2565 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย รองหัวหน้าพรรค และคุณหญิงกัลยา โสภณพานิช รมช.ศึกษาธิการ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ร่วมประชุมตัวแทน พรรคประชาธิปัตย์ภาคอีสาน ที่จังหวัดขอนแก่น 

 

โดยนายจุรินทร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมในการวางตัวผู้สมัครภาคอีสานทั้ง 116 เขต และจากการทำงานของพรรคในการร่วมรัฐบาลที่มีผลงานชัดเจน ในเรื่องการประกันรายได้สินค้าเกษตร ทำให้ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น และมั่นใจว่าจะได้ที่นั่ง ส.ส. เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดย การเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคประชาธิปัตย์จะออกนโยบายสำหรับภาคอีสาน ทั้งแก้ปัญหาสินค้าเกษตรและแหล่งน้ำ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของพื้นที่ภาคอีสาน ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์กำกับดูแลทำโครงการลงพื้นที่อีสานจำนวนมาก

 

 

\"จุรินทร์\"นำทีมประชุมปชป.ภาคอีสาน มั่นใจได้เก้าอี้ ส.ส.เพิ่ม

 

สำหรับการอภิปรายทั่วไป แบบไม่ลงมติตามมาตรา 152 ที่จบไปเมื่อวานนี้ (18 ก.พ.) นายจุรินทร์ มองว่าฝ่ายค้านก็พยายามทำหน้า แม้จะขาดความเป็นเอกภาพอยู่บ้าง  ขณะที่ฝ่ายรัฐบาลสามารถชี้แจงได้ทุกประเด็นและประชาชนได้ประโยชน์สูงสุด ส่วนข้อสงสัยของประชาชนรัฐบาลก็ได้ตอบผ่านการซักถามของฝ่ายค้านทั้งหมดแล้ว

 

 

 


 

logoline