svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธรรมนัส"ยันแยกพรรคอยากทำการเมืองสร้างสรรค์ไม่ใช่ต่อรองเก้าอี้รมต.

28 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธรรมนัส" ยืนยันแยกตัวออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อจะมาทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่ต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรี

28 มกราคม 2565 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ และอดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โด้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า 

 

ผมและกลุ่มพี่น้อง ส.ส .แยกตัวออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อจะมาทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ มีอุดมการณ์ที่จะพัฒนาประเทศชาติให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีแบบยั่งยืนและยึดมั่นในสถานบันหลักของบ้านเมืองนั่นคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 

 

จากการที่ผมไปเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนตามพื้นที่ต่างๆทั้ง 77 จังหวัด ผมเห็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในหลายๆเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องปากท้องและคุณภาพชีวิตการของพี่น้อง หลายครอบครัวที่ลำบากมาก อดมื้อกินมื้อ มองไม่เห็นอนาคตของลูกหลานเลย ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคมมีความจำเป็นต้องแก้ไขจากภาครัฐอย่างเอาจริงเอาจังและยังมีปัญหาอีกมากมายที่พี่น้องประชาชนคนไทยยังเฝ้ารอความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วนครับ

 

"ธรรมนัส"ยันแยกพรรคอยากทำการเมืองสร้างสรรค์ไม่ใช่ต่อรองเก้าอี้รมต.

 

ดังนั้นการแยกตัวของผมและกลุ่มพี่น้อง ส.ส. มาอยู่พรรคใหม่นั้นไม่ใช่เป็นการต่อรองเพื่อต้องการตำแหน่งเก้าอี้ทางการเมืองใดๆทั้งสิ้น แต่พวกเราต้องการทำงานเพื่อพัฒนาประเทศชาติ บ้านเมืองและแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยอย่างเอาจริงเอาจังครับ

 

 

logoline