svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ไผ่ ลิกค์ ปัด "ธรรมนัส" บินนอกแอบพบ "ทักษิณ" เจ้าตัวย้ำไม่หวังต่อรองเก้าอี้

28 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟังอีกครั้ง! ธรรมนัส ย้ำย้ายพรรคใหม่เพราะหวังอยากทำงานให้ ปชช. ไม่ใช่เรื่องต่อรองเก้าอี้ทางการเมือง ขณะที่ "ไผ่ ลิกค์" ปฏิเสธ "ธรรมนัส" บินไปนอกเพื่อพบ "ทักษิณ" รวมถึงเรื่องเปิดตัวพรรคใหม่ 10 ก.พ. นี้

     แม้ตอนนี้ยังไม่สังกัดพรรคการเมืองใหม่อย่างเป็นทางการ จึงมีเวลาปฏิบัติภารกิจส่วน แต่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า​ ส.ส.พะเยา อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ก็ยังคงอัปเดตการทำหน้า ส.ส. และตอบประเด็นทางการเมืองผ่านเฟซบุ๊กของตนเองอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดวันนี้ (28 ม.ค.) ร.อ.รรมนัส ได้โพสต์ผ่านเพจ​เฟซบุ๊ก​ส่วนตัว "ธรรมนัส พรหมเผ่า" ระบุว่า

 

     ผมและกลุ่มพี่น้อง ส.ส. แยกตัวออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อจะมาทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ มีอุดมการณ์ที่จะพัฒนาประเทศชาติให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีแบบยั่งยืนและยึดมั่นในสถานบันหลักของบ้านเมืองนั่นคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์  

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า​ ส.ส.พะเยา อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ
 

     จากการที่ไปเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนตามพื้นที่ต่างๆ ทั้ง 77 จังหวัด เห็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในหลายๆ​ เรื่อง​ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องปากท้องและคุณภาพชีวิตการของพี่น้อง หลายครอบครัวที่ลำบากมาก อดมื้อกินมื้อ มองไม่เห็นอนาคตของลูกหลานเลย ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคมมีความจำเป็นต้องแก้ไขจากภาครัฐอย่างเอาจริงเอาจังและยังมีปัญหาอีกมากมายที่พี่น้องประชาชนคนไทยยังเฝ้ารอความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน
 

ดังนั้น​ การแยกตัวของผมและกลุ่มพี่น้อง ส.ส. มาอยู่พรรคใหม่นั้น ไม่ใช่เป็นการต่อรองเพื่อต้องการตำแหน่งเก้าอี้ทางการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น แต่พวกเรา​ ต้องการทำงานเพื่อพัฒนาประเทศชาติ บ้านเมืองและแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยอย่างเอาจริงเอาจัง
 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า​ ส.ส.พะเยา อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

     ส่วนความชัดเจนของพรรคใหม่ที่ ร.อ.ธรรมนัส และ ส.ส.ในกลุ่ม 21 ที่จะเข้าสังกัดอย่างพรรคเศรษฐกิจไทยนั้น วันนี้ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ให้เผยถึงแถลงเปิดตัวเข้าสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย ในวันที่ 10 ก.พ. นี้ ว่าจะเป็นอย่างไร และจะเปิดตัวทั้ง 21 ส.ส.ที่ถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐเลยหรือไม่ โดยระบุว่า ต้องถาม นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ตนยังไม่ทราบ เพราะข้อมูลตรงนี้ตนยังไม่ได้คุยกับนายบุญสิงห์

 

     เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ ร.อ.ธรรมนัส เดินทางไปพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จริงหรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า ร.อ.ธรรมนัส เดินไปสวิตเซอร์แลนด์และไม่ได้ไปหานายทักษิณ แต่ไปทำธุระส่วนตัว 

 

 

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร
 

logoline