svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เอกราช"ลั่นไม่ซบภูมิใจไทยย้ำรักกันดีกับ"ผู้กองธรรมนัส"

24 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอกราช ช่างเหลา"ลั่นไม่คิดไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย ชี้มีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวลือหวังดิสเครดิต"ผู้กองธรรมนัส"ย้ำยันเหนียวแน่นกันดี

24 มกราคม 2565 นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ 1 ใน 21 ส.ส. ที่ถูกพรรคมีมติขับออกพร้อมกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา โดยมีกระแสข่าวจะไม่ไปสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย กับ ร.อ.ธรรมนัส แต่จะย้ายไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยแทน ว่า  ข่าวที่ออกมานั้นไม่ตรงกับข้อเท็จจริง และเป็นข่าวที่มาจากฝ่ายตรงข้ามที่ปล่อยข่าวเพื่อดิสเครดิต ร.อ.ธรรมนัส ซึ่งขณะนี้รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร

ส่วนสาเหตุที่มีการปล่อยข่าวพุ่งเป้ามายังตน เพราะเป็น 2 ใน 21 คน ที่ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย เนื่องจากจะขอรอดูความชัดเจนการรับรองมติขับพ้นสมาชิกพรรคของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รวมถึงความชัดเจนกรณีที่ นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส.นครราชสีมา ยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค เพื่อให้ทบทวนมติดังกล่าว ดังนั้น จึงเห็นว่ายังมีเวลา เพราะจะครบกำหนด 30 วัน ในช่วงวันที่ 18 หรือ 19 ก.พ.นี้

"ผมยืนยันว่า ส.ส. ทั้ง 21 คนจะยังอยู่กับ ร.อ.ธรรมนัส และผมก็ไม่มีทางไปไหน เพราะเป็นเพื่อนกันกับ ร.อ.ธรรมนัส และเรื่องนี้ได้คุยกับ ร.อ.ธรรมนัส มาตลอดทุกอย่างเรียบร้อยแล้วเหมือนเดิม ไม่มีอะไร เพียงแต่ตอนนี้รอดูความชัดเจนในส่วนของพรรคเศรษฐกิจไทย ที่ต้องเตรียมตัว ทั้งเรื่องของการกำหนดนโยบายและบุคลากรที่จะเข้ามาบริหารพรรคก่อนเท่านั้น ผมและร.อ.ธรรมนัส เข้าใจกันดี ไม่มีอะไร"นายเอกราช กล่าว

 

logoline