svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“พระนรวิชญ์” ยอมรับตร.แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา ยันสึกหลังไปร่วมงานเผา “หมอกระต่าย”

26 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พระนรวิชญ์” ยอมรับตร.แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา เผย เดินทางไปตรวจตาพร้อมรถกู้ภัย แต่ไม่ได้ตรวจ อาการดีขึ้นแล้ว เตรียมสึกเย็นนี้หลังร่วมงานพระราชทานเพลิงศพ “หมอกระต่าย”

ภายหลัง "พระนรวิชญ์" หรือ "ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก" เข้าอุปสมบทที่วัดปริวาสราชสงคราม หลังเกิดอุบัติเหตุขับขี่รถบิ๊กไบค์ไปชน "แพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล" หรือ "หมอกระต่าย" จนเสียชีวิต และต่อมาพระนรวิชญ์ ระบุว่า จะทำการลาสิกขาในวันนี้ (26 ม.ค.)

 

ทั้งนี้ 12.40 น. ของวันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบตำรวจนอกเครื่องแบบจำนวน 2 นาย เดินเข้าไปบริเวณกุฏิ และสังเกตเห็นว่านายตำรวจหนึ่งนายถือถุงพลาสติกที่ภายในบรรจุเหมือนชุดสีขาว

 

จากนั้นเวลา 12.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบพระนรวิชญ์และพระพ่อ ออกมาจากกุฏิพร้อมนายตำรวจนอกเครื่องแบบจำนวน 2 นาย เดินประกบพาออกมา เพื่อเดินทางไปร่วมงานพระราชทานเพลิงศพ "หมอกระต่าย" ตามที่รายงานข่าวมาก่อนหน้านี้ โดยพระทั้ง 2 รูป เดินทางด้วยรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน คันเดิม 

 

“พระนรวิชญ์” ยอมรับตร.แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา ยันสึกหลังไปร่วมงานเผา “หมอกระต่าย”

ซึ่งระหว่างเดินมาขึ้นรถคันดังกล่าว "พระนรวิชญ์" ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวยอมรับข้อหาที่ตร.แจ้งเพิ่มอีก 2 ข้อหา รวมทั้งหมด 7 ข้อหา และหลังเสร็จจากงานพระราชทานเพลิงศพแล้วจะกลับมาสึกที่วัดแห่งนี้อีกครั้ง และจะยังคงนุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรมต่อไป

 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามเพิ่มเติมว่า ได้ไปตรวจตาที่รพ.ตำรวจจริงหรือไม่ "พระนรวิชญ์" ตอบว่า "ไปครับ แต่ไปพร้อมกับรถกู้ภัยที่พาไปตรวจร่างกายหลังเกิดเหตุ แต่ไม่ได้ตรวจ ส่วนตอนนี้อาการตาดีขึ้นแล้ว"

 

“พระนรวิชญ์” ยอมรับตร.แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา ยันสึกหลังไปร่วมงานเผา “หมอกระต่าย”

จากนั้น "พระนรวิชญ์" ก็ได้เดินขึ้นรถกระบะคันดังกล่าวพร้อมพระพ่อ ออกไปร่วมงานที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

 

อย่างไรก็ตามในช่วงสายของวันนี้มีตำรวจเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นคนใกล้ชิด “พระนรวิชญ์”  ได้เดินทางมาที่วัดปริวาสฯ โดยนำอาหารมาถวาย และระบุว่าจะรอรับพระไปร่วมงานพระราชทานเพลิงศพหมอกระต่ายที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหารก่อน แล้วจะพากลับมาทำพิธีลาสิกขาที่วัดปริวาสฯ ซึ่งพระยืนยันว่าจะไปร่วมงานทั้งผ้าเหลืองก่อน

 

“พระนรวิชญ์” ยอมรับตร.แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา ยันสึกหลังไปร่วมงานเผา “หมอกระต่าย”

 

ส่วนสภาพจิตใจของพระนรวิชญ์ตอนนี้ก็ค่อนข้างย่ำแย่ ยังฉันอาหารไม่ค่อยได้ ซึ่งพระพ่อก็พยายามบอกให้ฉันอาหารบ้าง ทั้งนี้ โดยปกติพระนรวิชญ์เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว พ่อเลี้ยงเดี่ยวมาตั้งแต่เด็ก เพิ่งจะสอบติดนายสิบตำรวจได้ไม่กี่เดือน พ่อเองก็ภาคภูมิใจในตัวลูกชายมาก เมื่อเกิดเหตุทั้งคู่จึงรู้สึกเสียใจมาก โดยเฉพาะ "พระนรวิชญ์" 

 

logoline