svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"น้องแรมโบ้" อัด "สมชัย" หมอเดาหิวแสงทำนาย "บิ๊กตู่" ยุบสภาไม่เกิน ก.พ. นี้

22 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถึงกับหัวร้อน! น้องแรมโบ้ อัด สมชัย หิวแสง ทำตัวเป็นหมอเดา บิ๊กตู่ ยุบสภาไม่เกิน ก.พ.นี้ ยัน "บิ๊กตู่" ไม่ยุบสภาฯ อยู่จนครบเทอมแน่

     ถึงกับทำเอาบรรดาองครักษ์พิทักษ์ "บิ๊กตู่" หัวร้อน กรณีที่นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.โพสต์เฟซบุ๊ก สมชัย ศรีสุทธิยากร ระบุว่า นายกฯ มีอาการหวาดวิตก เหมือนจะรู้ชะตาชีวิต แพ้แต่ยังฝืนเล่น และฟันธงว่าไม่เกินสิ้น ก.พ. ยุบสภานั้น 

 

     ล่าสุดวันนี้ (22 ม.ค.) นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาโต้นายสมชัยกรณีดังกล่าวว่า วันนี้นายกฯ มองเรื่องการทำงานแก้ไขปัญหาให้ประเทศชาติเป็นหลัก และไม่ยอมแพ้ที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ขณะเดียวกันนายสมชัย ไม่ต้องทำตัวเป็นหมอเดาว่าจะยุบสภาฯ ไม่เกินสิ้นเดือน ก.พ. เพราะนายกฯ ยังได้ยืนยันไปแล้วว่าจะไม่ปรับ ครม.หรือ ยุบสภาฯ ดังนั้นนายสมชัยไม่ต้องรอ หรือฝันหวานว่าจะได้ลงเลือกตั้งไว นายกฯเดินหน้าต่อ อยู่ครบเทอมแน่นอน

 

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 

     “คนอย่างนายสมชัย ลงมาเล่นการเมืองก็ไม่รู้ว่าประชาชนจะเลือกเข้ามาเป็นผู้แทนในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนหรือไม่ เพราะตั้งแต่เป็น กกต.ออกมาสังกัดพรรคการเมืองฝ่ายค้าน วันๆ ดี แต่ใช้ปากออกมาโจมตีนายกฯหรือรัฐบาล ชอบแกว่งเท้าหาเสี้ยนไม่หยุด หิวแสงอยากดัง กลัวประชาชนลืม" 

 

\"น้องแรมโบ้\" อัด \"สมชัย\" หมอเดาหิวแสงทำนาย \"บิ๊กตู่\" ยุบสภาไม่เกิน ก.พ. นี้

     นายชนะศักดิ์ กล่าวว่าตนขอเตือนพรรคการเมืองที่นายสมชัยเข้าพรรคอาจจะสร้างปัญหาให้กับพรรคได้ เพราะเป็นคนปากและสมองไม่อยู่กับร่องกับรอย ให้ระวังว่าเข้าพรรคไหนหัวหน้าจะตายหมด คนแบบนี้ประชาชนไม่เอาเข้าสภาฯ อย่างแน่นอน เข้าไปก็ทำให้สภาฯวุ่นวาย เสื่อมเสียหมด

 

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.

logoline