svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อ้อม สุนิสา" บอกอยากร้อง "ถอยดีกว่า" โยง "บิ๊กตู่" เปิดเพลงอย่ายอมแพ้

22 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลชอบใจ! "อ้อม สุนิสา" นักร้องรุ่นใหญ่ โพสต์ไอจีอยากร้องเพลง "ถอยดีกว่า" วนไปเรื่อยๆ ก่อนถูกจับโยงว่าตอบโต้คลิป "นายกฯ" เปิดเพลง "อย่ายอมแพ้" หรือไม่

เป็นบุคคลที่ถูกจับตามองอย่างมากในเวลานี้ สำหรับ “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นับตั้งแต่ที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีมติขับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรค พร้อม ส.ส.อีก 21 คน ออกจากพรรค

 

ทำให้หลายฝ่ายเฝ้าสังเกตการณ์ท่าทีของ “พล.อ.ประยุทธ์” และรัฐบาลว่าจะเป็นอย่างไร กระทั่งเมื่อวานนี้ (21 ม.ค.) เจ้าตัวถึงขั้นเปิดเพลง “อย่ายอมแพ้” ของ “อ้อม” สุนิสา สุขบุญสังข์ นักร้องดัง กลางวงประชุมคณะกรรมการศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจ จากผลกระทบของโควิด หรือ ศบศ.

"อ้อม สุนิสา" บอกอยากร้อง "ถอยดีกว่า" โต้ "บิ๊กตู่" เปิดเพลงอย่ายอมแพ้

ล่าสุดทาง “อ้อม สุนิสา” เจ้าของบทเพลง “อย่ายอมแพ้” ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่บัญชีไอจี “mhaaom”  ว่า “อยากร้องเพลงถอยดีกว่า วนไปเรื่อยๆ” พร้อมอิโมจิเหงื่อตก และหัวเราะแบบมีน้ำตา

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลทันที โดยหลายคนจับโยงว่า น้องร้องรุ่นใหญ่อย่าง “อ้อม สุนิสา” ต้องการสื่อไปถึง “บิ๊กตู่” หรือไม่

"อ้อม สุนิสา" บอกอยากร้อง "ถอยดีกว่า" โต้ "บิ๊กตู่" เปิดเพลงอย่ายอมแพ้ "อ้อม สุนิสา" บอกอยากร้อง "ถอยดีกว่า" โต้ "บิ๊กตู่" เปิดเพลงอย่ายอมแพ้

logoline