svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"มาดามหลี" เชื่อปมขับ 21 ส.ส."พลังประชารัฐ" ไม่กระทบศึกเลือกตั้งซ่อม

22 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แข่งกันเดือด! "มาดามหลี" ยันเน้นลงพื้นที่ ช่วงหาเสียงโค้งสุดท้ายศึกเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่-จตุจักร ยันปมขับ 21 ส.ส.พ้นพรรค "พลังประชารัฐ" ไม่กระทบ ระบุวันจันทร์นี้ "พล.อ.ประวิตร" เตรียมลงพื้นที่ช่วยหาเสียงด้วย

วันนี้ (22 ม.ค.) นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ พร้อม น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ และนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม.ลงพื้นที่ตลาดริมบึง ซอยแจ้งวัฒนะ 14 เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนจากประชาชนในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 30 ม.ค.

 

โดยนางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงยุทธศาสตร์ในการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายว่า จะเน้นการลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อขอคะแนนเสียงเป็นหลัก โดยพยายามให้ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ส่วนเวลาปราศัยใหญ่นั้น ขณะนี้คาดว่าจะไม่มีการจัด แต่ในช่วงเย็นวันที่ 24 ม.ค.นี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค จะร่วมลงพื้นที่ด้วย บริเวณโครงการบ้านมั่นคงริมคลอง สะพานไม้ 2 ส่วนวันที่ 25 ม.ค.จะมีรัฐมนตรีของพรรคหลายคน ช่วยขอเสียงสนับสนุน

"มาดามหลี" ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายศึกเลือกตั้งซ่อม

"นี่เป็นกลยุทธ์เจ้าของพื้นที่ที่จะทำได้ เพราะว่าเราคือเจ้าของพื้นที่มาหลายปี และก็มีการดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพราะตอนนี้เราก็จะเดินเพื่อขอคะแนนจากประชาชนเป็นหลัก อันนี้เราคิดว่ามีพรรคพลังประชารัฐ และตัวผู้สมัครเองที่จะทำได้"

นางสรัลรัศมิ์ ยังกล่าวถึงกรณีการขับ 21 ส.ส.ออกจากพรรคและความขัดแย้งที่เกิดขึ้นว่า ไม่มีความกังวล และคะแนนนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐบาล ก็ยังคงมีประชาชนให้ความนิยมอยู่ พร้อมย้ำยังมั่นใจ 100% ที่จะรักษาเก้าอี้ ส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักรเอาไว้ได้

 

ส่วนข้อสังเกตของการไม่เปิดเวทีปราศัย เหมือนพรรคการเมืองอื่น เนื่องจากเป็นคนพูดไม่เก่งนั้น เรื่องนี้เป็นกลยุทธ์ของแต่ละคน แต่ละพรรค แต่กลยุทธ์ของตนในฐานะเจ้าของพื้นที่ ขอเน้นการลงพื้นที่เป็นหลักดีกว่า

"มาดามหลี" ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายศึกเลือกตั้งซ่อม

logoline