svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชัยวุฒิ" ยัน 3 ป.ปึ๊ก หลัง บิ๊กตู่-บิ๊กป็อก ร่วมสวดศพมารดา "นฤมล"

16 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัยวุฒิ" ยัน 3 ป.ปึ๊ก หลัง บิ๊กตู่-บิ๊กป็อก ร่วมสวดศพมารดา "นฤมล" บอกถ้าขัดแย้ง โครงการรัฐ คงไม่เดินหน้าไปขนาดนี้ เผย เตรียมปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร ขณะ "สรัลรัศมิ์" มั่นใจเต็มร้อย บอกปรับโหงวเฮ้ง แต่งหน้า ทำผม เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิง

16 มกราคม 2565 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นำ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วย นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ในฐานะหัวหน้าภาคกรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. ลงพื้นที่ตลาดเสนานิคม 2 ช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 จากพรรคพลังประชารัฐ ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มกราคมนี้ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียง

ทั้งนี้ นายชัยวุฒิ  กล่าวว่า การหาเสียงในพื้นที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขณะที่เวทีปราศรัยใหญ่กำลังพิจารณาว่าจัดขึ้นในพื้นที่ใด แล้วจะหลีกเลี่ยงไม่ใช้พื้นที่ราชการเพื่อไม่ให้เกิดข้อครหา และจะเปิดการปราศรัยใหญ่ในสัปดาห์สุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง พร้อมเปิดเผยว่าพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคก็จะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงด้วย


นายชัยวุฒิ กล่าวอีกว่า การหาเสียงในพื้นที่ ประชาชนได้รับทราบนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ นโยบายคนละครึ่งเฟส 4 ที่กำลังจะเกิดขึ้น  และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ระไฟฟ้า สิ่งแวดล้อม เรื่องบ้านริมคลอง ซึ่งหลักสี่ ถือว่าได้รับประโยชน์จากโครงการรัฐบาลเต็มที่ และประชาชนก็รับรู้เรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง

พร้อมระบุถึงความสัมพันธ์ ของ 3 ป. ภายหลัง บิ๊กตู่-บิ๊กป็อก  ไปร่วมสวดพระอภิธรรมศพมารดาของ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ว่า สถานการณ์ภายในพรรค ทำงานอย่างราบรื่น มาตลอด ส่วนตัวเท่าที่เห็น  3 ป. เขาก็รักกันดี สื่อหรือประชาชนอาจจะเข้าใจผิดไปเอง แต่ผู้ใหญ่ในรัฐบาลทุกคน ยังทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดี ไม่มีขัดแย้ง ไม่เช่นนั้น โครงการต่างๆของรัฐบาลไม่เดินหน้าไปขนาดนี้ หรือรัฐบาลไม่สามารถเดินหน้าไปได้หรอก  คนที่เห็นต่างก็นำประเด็นไปโจมตี ถือเป็นเรื่องธรรมดา 

 

ขณะที่ผู้สมัคร นางสาวสรัลรัศมิ์  เจนจาคะ  ก็ระบุว่า สำหรับการปราศรัยใหญ่ จะเกิดขึ้นหลังการเลือกตั้งซ่อมในจังหวัดภาคใต้ไปก่อน จึงจะกำหนดวันและผู้ใหญ่จะให้คิวมา ขณะเดียวกันส่วนตัวมีความพร้อมเต็มร้อย เพราะตลอดการหาเสียง ประชาชนให้การต้อนรับอย่างดี และให้กำลังใจตลอด ส่วนการที่เสริมบุคลิกสภาพเช่นการแต่งหน้าทำผม ก็เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิง ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียง

logoline