svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ธรรมนัส เคลื่อนไหวหลังถูก พปชร. ขับพ้นพรรค โพสต์ถามไปอยู่พรรคไหนดี

19 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตช่วยหน่อย! "ร.อ.ธรรมนัส" เคลื่อนไหวทันทีหลังมีข่าวถูกที่ประชุมพรรค พปชร. ขับพ้นพรรค โพสต์ถามไปอยู่พรรคไหนดี??

     ความคืบหน้ากรณีที่ วันนี้ (19 ม.ค.) ที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐ มีมติขับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อม ส.ส. 21 คน ออกจากพรรคจาก 3 ข้อหาคือ ตัวบุคคลมีวินัยร้ายแรง ผิดจรรยาบรรณร้ายแรง ทำให้พรรคบริหารงานไม่มีประสิทธิภาพ และเพื่อแก้ไขความขัดแย้งที่ดีที่สุด หลังมีความพยายามต่อรองให้มีการปรับ ครม. และเรียกร้องเก้าอี้รัฐมนตรีคืน (อ่านรายละเอียด)  

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

     ล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ธรรมนัส พรหมเผ่า โดยระบุว่า 

     ผมขอกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนรวมถึงสมาชิกพรรคพลังประชารัฐทุกท่าน ผมในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรยังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเดินหน้าทำงานเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนเพื่อพัฒนาประเทศชาติต่อไปอย่างที่ผมตั้งใจไว้และสัญญากับประชาชนทุกคนไว้ตลอดมาครับ 
 

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า
#ไปอยู่พรรคไหนดีครับ

 

ธรรมนัส เคลื่อนไหวหลังถูก พปชร. ขับพ้นพรรค โพสต์ถามไปอยู่พรรคไหนดี

     ทั้งนี้มีรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส พร้อม ส.ส.รวม 21 คน เตรียมที่จะย้่ายพรรคเศรษฐกิจไทย ที่มีรายงานข่าวว่าจะมีชื่อ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ.อยุธยา เป็นหัวหน้าพรรค และนายอภิชัย เตชะอุบล เป็นเลขาธิการพรรค และจะมีชื่อ พล.ต.อ.วัชรวาท วงษ์สุวรรณ เป็นที่ปรึกษาพรรค แต่ตามรายงานของ กกต.มีชื่อของ นายประสงค์ วรารัตนกุล เป็นหัวหน้าพรรค และนายเมธาวี เนตรไสว เป็นเลขาธิการพรรค ซึ่งมีรายงานว่าในที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ นายอภิชัย เข้าร่วมประชุมด้วย แต่นายอภิชัย ยังเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ 

ซึ่งต้องจับตาว่าจะเป็นไปตามกระแสข่าวดังกล่าวหรือไม่

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

logoline