svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป. ฟ้อง“ปารีณา” กล่าวหาพรรค ไร้หลักฐาน

17 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษก ปชป. ซัด "ปารีณา" สร้างความแตกแยก ชงเรื่อง ฟ้อง เอาผิด โพสต์กล่าวหาพรรคประชาธิปัตย์ ซื้อเสียงไร้หลักฐาน

นางสาวศิริภา อินทวิเชียร ในฐานะรองโฆษกพรรค แจ้งว่า กรณีนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ ที่ศาลฎีกาได้มีคำสั่งให้ยุติการปฏิบัติหน้าที่ไปตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2564 โพสต์ข้อความผ่านช่องทางเฟสบุ๊คว่า “เหตุผลเดียว ประชาธิปัตย์ ชนะเลือกตั้ง ซ่อมเขต 2เขต คือ ซื้อเก่งกว่าค่ะ”

ปชป. ฟ้อง“ปารีณา” กล่าวหาพรรค ไร้หลักฐาน

 

เรื่องนี้ได้รับข้อร้องเรียนจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นจำนวนมาก ขอให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ปารีณา จึงได้รวบรวมข้อมูลและส่งรายละเอียดให้กับ  หัวหน้าทีมกฎหมายของพรรค ราเมศ รัตนะเชวง ให้พิจารณาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

“ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจประชาชนที่มีผู้แทนราษฎรจากพรรคพลังประชารัฐ อย่างคุณปารีณา ไกรคุปต์ ที่วันๆ ใช้เวลาไปกับการโพสต์ข้อความลงสื่อออนไลน์ โจมตีผู้อื่น อีกทั้งยังเป็นการกล่าวหาอย่างลอย ๆ อย่างไม่มีข้อมูลหลักฐาน ที่ไม่ได้สร้างประโยชน์อะไรให้กับสังคม มีแต่สร้างความแตกแยกให้กับสังคม และไม่ว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งไหนๆ ไม่ว่าแพ้ชนะก็จะได้เห็นคุณปารีณา ออกมาแสดงกความเห็นโจมตีผู้อื่นและชูตนเองและพวกเหนือกว่าคนอื่นเสมอ เป็นอะไรที่คนปกติเขาไม่ทำกัน” น.ส. ศิริภา กล่าว

พร้อมกับยืนยันว่า ในการเลือกตั้งที่จังหวัดชุมพร และจังหวัดสงขลา รวมถึงในการเลือกตั้งทุกครั้ง พรรคประชาธิปัตย์ดำเนินการเลือกตั้งด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเสมอมา ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวใต้มาโดยตลอด

“ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจประชาชนที่มีผู้แทนราษฎรจากพรรคพลังประชารัฐ  อย่างคุณปารีณา ไกรคุปต์ ที่วันๆ ใช้เวลาไปกับการโพสต์ข้อความลงสื่อออนไลน์ โจมตีผู้อื่น อีกทั้งยังเป็นการกล่าวหาอย่างลอย ๆ อย่างไม่มีข้อมูลหลักฐาน ที่ไม่ได้สร้างประโยชน์อะไรให้กับสังคม มีแต่สร้างความแตกแยกให้กับสังคม และไม่ว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งไหนๆ ไม่ว่าแพ้ชนะก็จะได้เห็นคุณปารีณา ออกมาแสดงกความเห็นโจมตีผู้อื่นและชูตนเองและพวกเหนือกว่าคนอื่นเสมอ เป็นอะไรที่คนปกติเขาไม่ทำกัน” น.ส. ศิริภา กล่าว

 

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่า ในการเลือกตั้งที่จังหวัดชุมพร และจังหวัดสงขลา รวมถึงในการเลือกตั้งทุกครั้ง พรรคประชาธิปัตย์ดำเนินการเลือกตั้งด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเสมอมา ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวใต้มาโดยตลอด

ปชป. ฟ้อง“ปารีณา” กล่าวหาพรรค ไร้หลักฐาน

ล่าสุด ได้มีการแก้ไขข้อความ แสดงความยินดีกับพรรคประชาธิปัตย์

logoline