svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สนามเลือกตั้ง"หลักสี่"เดือด เพื่อไทย ชิงเปิดเวทีใหญ่ พรุ่งนี้

13 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เลือกตั้งซ่อม"หลักสี่" เดือด "เพื่อไทย"ชักธงรบ ประเดิมเปิดปราศรัยใหญ่ครั้งแรกพรุ่งนี้ ลั่น ต้องเพิ่ม ส.ส.ฝั่งประชาธิปไตยให้มากที่สุด

โฆษกพรรคเพื่อไทย ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ บอกว่า ในวันที่ 14 มกราคม 2565 พรรคเพื่อไทย จะเปิดการปราศรัยใหญ่ครั้งแรก  ในสนามเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร  ที่เพื่อไทย ส่ง "สุรชาติ เทียนทอง" ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่ จตุจักร เบอร์ 3 

สุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่ จตุจักร

 

ด้วยหัวข้อ “ผู้แทนฯในยุควิกฤต ความสำคัญของหลักสี่-จตุจักร บทบาทของผู้แทนฯในสภา - นอกสภา 17 ปีแห่งความหวัง ทำไมต้องเพื่อไทยเท่านั้น” โดย  นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย , นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรค , นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม.,นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด พร้อมด้วย นายจาตุรนต์ ฉายแสง ขึ้นเวทีที่ชุมชนเสนานิคม 2 ซอยพหลโยธิน 34 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

นางสาวธีรรัตน์ บอกว่า ในการปราศรัยใหญ่ครั้งนี้  จะเป็นการรวมบุคลากรของพรรคเพื่อไทยเพื่อร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจเป็นกำลังหนุนนายสุรชาติ ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ ที่พี่น้องประชาชนยอมรับ แม้ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา  จะไม่ได้มีโอกาสได้เป็น ส.ส. เข้าทำงานในสภา แต่นายสุรชาติ ยังคงลงพื้นที่ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง  เชื่อว่า การเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ จตุจักรในครั้งนี้ จะถือเป็นการวัดพลังระหว่างสิทธิและเสียงของผู้มีใจรักประชาธิปไตย กับ  อำนาจมืดที่แฝงตัวมาในคราบของนักการเมือง   จึงเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันจับตาการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ 

 

“นับตั้งแต่การเลือกตั้งปี 2562 เป็นต้นมาจนถึงวันนี้ พี่น้องประชาชนจมอยู่กับความทุกข์มาโดยตลอด หากนับรวมกับการรัฐประหารในปี 2557 รวมกว่า 7 ปีที่พวกเราทุกคนต้องตกทุกข์ได้ยาก มาร่วมกันเพิ่มเสียงในสภา เพิ่มผู้แทนจากฝั่งประชาธิปไตยให้มากขึ้น ทวงอำนาจของประชาชนที่ควรได้กลับคืนมาผ่านการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ด้วยกัน” นางสาวธีรรัตน์กล่าว

logoline