svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"กรณ์"ควง"ผกก.หนุ่ย"อ้อนชาวชุมพรย้ำได้เป็นส.ส.ขอ100วันดันศก.จังหวัด

15 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กรณ์"ควงผู้สมัครพรรคอ้อนขอคะแนนเสียงชาวชุมพร ขณะที่ "ผกก.หนุ่ย" ลั่นได้รับเลือกเป็นส.ส. ขอเวลา 100 วัน ผลักดันนโยบายเศรษฐกิจท่องเที่ยว เอารายได้เข้าจังหวัด

15 มกราคม 2565 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคพรรคกล้า พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ หรือ ผู้กำกับหนุ่ย ผู้สมัครหมายเลข 5 และนายลิขิต ศรีชาติ ได้พบปะพี่ประชาชนในพื้นที่เขต 1 อ.เมือง และสวี พร้อมขึ้นเวทีปราศรัย ณ บริเวณเทศบาลตำบลปากน้ำชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีประชาชนเข้าร่วมรับฟังอย่างเนืองแน่น

 

หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวว่า ตนได้เห็นความตั้งใจของ พ.ต.อ.ทศพล ที่จะทำหน้าที่รับใช้ชาวชุมพรอยากเต็มกำลัง โดยได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือ รับฟังปัญหามาอย่างต่อเนื่อง จึงอยากขอฝากประชาชน เขต 1 ให้เลือกคนที่พร้อมเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงทวงคืนนโยบายของรัฐ ที่รับปากกับประชาชน

 

"กรณ์"ควง"ผกก.หนุ่ย"อ้อนชาวชุมพรย้ำได้เป็นส.ส.ขอ100วันดันศก.จังหวัด

 

อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าพรรคกล้าพร้อมที่จะผลักดันนโยบายที่สำคัญต่อปากท้องประชาชน เพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงได้จริง ขอให้น้องประชาชนเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของพรรคกล้า ที่จะร่วมต่อสู้และอยู่เคียงข้างเพื่อปากท้องชาวจังหวัดชุมพร

ด้านพ.ต.อ.ทศพล กล่าวว่า การที่ตนตัดสินใจลาออกจากราชการตำรวจ ก็ด้วยความมุ่งมั่นกลับมารับใช้ประชาชน และเปลี่ยนแปลงบ้านเกิดตัวเอง โดยมีความตั้งใจเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับชาวจ.ชุมพร และเชื่อมั่นว่าด้วยทีมงานที่เข้มแข็งของพรรคกล้า จะสามารถผลักดันนโยบายที่สำคัญ ได้แก่ การท่องเที่ยวของจ.ชุมพร ที่มีชายหาดที่ยาวถึง 222 กิโลเมตร ในพื้นที่อ.ปะทิว เมือง ทุ่งตะโก หลังสวน และ ละแม เพื่อนำเม็ดเงินที่เกิดจาการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวมาพัฒนาจ.ชุมพร

 

"กรณ์"ควง"ผกก.หนุ่ย"อ้อนชาวชุมพรย้ำได้เป็นส.ส.ขอ100วันดันศก.จังหวัด

 

นอกจากนี้ จะผลักดันให้ทำซุ้มประตูเมืองให้สมกับเป็นเมืองประตูสู่ภาคใต้ พร้อมกันนี้ก็จะจัดทำศูนย์อาหารขึ้นในบริเวณเดียวกัน เพื่อนำสินค้าและอาหารที่ขึ้นชื่อของ จ.ชุมพร มาจำหน่ายในศูนย์อาหารด้วย ขณะเดียวกัน จะเร่งผลักดันการจดทะเบียน GI  พืชกระท่อม ให้เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของชาว จ.ชุมพร

 

"ผมจะทำทุกโครงการให้แล้วเสร็จภายใน 100 วัน หากได้รับการเลือกตั้ง วันที่ 16 มกราคม เลือกพรรคกล้า เบอร์ 5 ชุมพรต้องกล้าเปลี่ยน" ผู้กำกับหนุ่ย ระบุ

 

"กรณ์"ควง"ผกก.หนุ่ย"อ้อนชาวชุมพรย้ำได้เป็นส.ส.ขอ100วันดันศก.จังหวัด

 

 

logoline