svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ผู้กองธรรมนัส"ชี้บางพรรคขู่ถอนตัวร่วมรัฐบาลก็เป็นอย่างนี้ทุกที

15 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมชุมพร "ผู้กองธรรมนัส" ขึ้นรถปราศรัยตระเวนรอบเมือง ช่วยหาเสียงให้ทนายแดง ชี้สาดโคลนการเมืองเป็นเรื่องปกติ ย้ำบางพรรคขู่ถอนตัวร่วมรัฐบาล ไม่เกี่ยวกับพลังประชารัฐ

15 มกราคม 2565 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช ร่วมขึ้นรถหาเสียงปราศรัย ช่วยนายชวลิต อาจหาญ หรือ ทนายแดง ผู้สมัครเบอร์ 4 ของโดยแห่รถไปรอบตัวเมืองชุมพร

 

โดยร.อ.ธรรมนัส กล่าวปราศรัยว่า จากการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมทั้ง 2 จังหวัด มีประชาชนมาให้กำลังใจพรรคจำนวนมาก ตนจึงขอให้พรรคได้เป็นทางเลือกใหม่ให้ชาวชุมพร และขอฝาก นายชวลิต หรือ ทนายแดง เบอร์ 4 ไว้กับชาวชุมพรด้วย พรุ่งนี้อย่าลืมไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

 

"ผู้กองธรรมนัส"ชี้บางพรรคขู่ถอนตัวร่วมรัฐบาลก็เป็นอย่างนี้ทุกที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ร.อ.ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์ถึงวันสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งว่า มีความพร้อมอยู่แล้ว ทำให้ดีที่สุด โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ได้กำชับมาว่าให้ช่วยทนายแดงให้ดี ซึ่งการเดินสายหาเสียง การปราศรัยเวทีย่อย เวทีใหญ่ใน 2 อำเภอก็เรียบร้อยหมดเเล้ว

 

ทั้งนี้ ไม่รู้สึกกดดันกับการเลือกตั้งซ่อมทั้งที่ชุมพร และสงขลา แม้ว่าการเลือกซ่อมที่ผ่านมา พลังประชารัฐ จะชนะทุกสนาม ส่วนการถูกโจมตีในระหว่างการหาเสียง มองว่า เป็นเรื่องปกติทางการเมือง อยู่วิธีการหาเสียงที่ต่างฝ่าย ต่างสาดโคลนเข้าหากันเป็นเรื่องปกติ

 

"ผู้กองธรรมนัส"ชี้บางพรรคขู่ถอนตัวร่วมรัฐบาลก็เป็นอย่างนี้ทุกที

ส่วนกระแสข่าวรอยร้าวในพรรคร่วมรัฐบาลที่มีคนในพรรคประชาธิปัตย์ ยุให้หัวหน้าพรรคถอนตัวร่วมรัฐบาลหลังจากนี้ ซึ่งอันนั้นเป็นเรื่องของรัฐบาล ไม่เกี่ยวกัน เพราะเรื่องหาเสียงเป็นเรื่องของเเต่ละพรรค เรื่องของรัฐบาลก็เป็นเรื่องของนายกฯ

 

"ผมก็เห็นเป็นอย่างนี้ทุกที เลือกตั้งซ่อม ก็ไม่เห็นมีกระทบอะไร" ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

logoline