svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ดร.สุชัชวีร์" ยินดี "ชัชชาติ" คะแนนโพลนำ พร้อมลุยต่อ

04 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดร.สุชัชวีร์"ไม่ท้อ"ชัชชาติ" คะแนนผลโพลนำ พอใจเสียงตอบรับ "ดีเกินคาด" ชี้ เลือกตั้งซ่อมหลักสี่ วัดฐานเสียง ผู้ว่า กทม.ไม่ได้

ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. จากพรรคประชาธิปัตย์ พูดถึงการลงพื้นที่พบปะประชาชนตลอดในช่วงเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา  หลังเปิดตัวลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ว่า ได้รับกระแสตอบรับจากประชาชนดีมากจากประชาชน  ทั้งในเขตบางกอกใหญ่,บางกอกน้อย ,ตลิ่งชัน และธนบุรี ประชาชนรู้จักสนใจ และมาขอถ่ายภาพด้วย ทั้งที่ยังเปิดตัวไม่ถึงเดือน

ส่วนผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ที่ยังเป็นรอง ว่าที่ผู้สมัคร อิสระ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ก็ได้แสดงความยินดีกับ นายชัชชาติ พร้อมระบุว่า ตนเองยังเปิดตัวมาได้ไม่ถึง 1 เดือน ผลโพลหากคะแนนนำ  ก็จะทำให้มีกำลังใจ แต่หากยังเป็นรอง ก็จะขยันลงพื้นที่ให้มากขึ้น พร้อมขอเวลาให้ประชาชนได้ทำความรู้จัก พิจารณานโยบาย และความสำเร็จที่ผ่านมา

วันนี้ ดร.สุชัชวีร์  และ นางสาวสุดคนึง แก้วทอง ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ได้ลงพื้นที่ในเขตบางคอแหลม เพื่อพบปะประชาชน และรับฟังปัญหาในพื้นที่ ที่โรงเรียนวัดราชสิงขร พื้นที่โรงงานยาสูบ ศูนย์เด็กเล็ก ย่านเจริญกรุง ก่อนการลงพื้นที่ ดร.สุชัชวีร์ ยังได้สักการะหลวงพ่อแดง วัดราชสิงขร เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในเทศกาลปีใหม่ ก่อนการลงพื้นที่แรก หลังเข้าสู่ปี 2565

 

logoline