svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชลน่าน"หวังเลือกตั้งครั้งหน้าพท.แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

30 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชลน่าน ศรีแก้ว" เดินหน้าทีมครอบครัวเพื่อไทย มุ่งหวังคืนความฝันให้คนไทย มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้า พท. แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

30 พฤศจิกายน 2564 นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดการอบรมทีมงานเครือข่ายเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการครอบครัวเพื่อไทย ​ซึ่งเป็นหนึ่งในการสร้างและขยายเครือข่าย ประสานความร่วมมือของประชาชนในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงเปิดพื้นที่รับฟังแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ สะท้อนปัญหา ผ่านความร่วมมือของประชาชนในแต่ละพื้นที่ 

 

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวได้จัดอบรมเวิร์คชอปในหัวข้อต่างๆ เช่น การพัฒนาการการสร้างเครือข่ายในการเมืองไทย การเตรียมความพร้อมไปสู่การเลือกตั้ง เป็นต้น เพื่อมุ่งหวังว่าพรรคเพื่อไทยจะเป็นความหวัง คืนความฝันให้กลับคนไทยที่ดีกว่าในทุกๆด้าน

นพ.ชลน่าน กล่าวอีกว่า กิจกรรมนี้พร้อมเปิดกว้างระดมสรรพกำลังจากทุกกลุ่ม เข้ามาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับพรรคเพื่อไทย โดยมีความหลากหลายทางความคิด และพร้อมรับฟังเสียงของทุกคน โดยมั่นใจหากมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น พรรคเพื่อไทยจะได้ ส.ส. มากกว่า 253 ที่นั่ง และเป็นรัฐบาลที่แข็งแรง มีเสถียรภาพอย่างแน่นอน

 

"​ผมเชื่อว่าเครือข่ายครอบครัวเพื่อไทยมีเป้าหมายเดียวกัน คือ ทำให้พรรคเพื่อไทย แลนสไลด์ทั้งแผ่นดิน เราจะทำความฝันของประชาชนในการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดขึ้นจริงอีกครั้ง" หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าว

logoline