svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พนักงานซุปเปอร์มาเก็ต แทงตัวตาย ในห้างดังย่านปิ่นเกล้า

17 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานซุปเปอร์มาเก็ต แทงตัวตาย ในห้างดังย่านปิ่นเกล้า ยังไม่ทราบสาเหตุ ผู้ร่วมงาน เผย ผู้ตายเพิ่งเข้าทำงาน ไม่ชอบสุงสิงกับใคร

17 พฤศจิกายน 2564 เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.อ.วรธน เอี่ยมวิทยา รอง สว.( สอบสวน) สน.บางยี่ขัน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าย่านปิ่นเกล้า จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.พาติกร ศรชัย ผกก.สน.บางยี่ขัน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

พนักงานซุปเปอร์มาเก็ต แทงตัวตาย ในห้างดังย่านปิ่นเกล้า

ที่เกิดเหตุอยู่เป็นโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต ชั้นจี  พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายเกียรติศักดิ์ สูตรชัย อายุ 42 ปี เป็นพนักงานดูแลความเรียบร้อยในแผนกอาหาร มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหัวใจ  นอนเสียชีวิตหลังเคาน์เตอร์อาหารสด ใกล้กันพบมีดทำครัวยาว 1 ฟุต วางไว้บนเคาน์เตอร์ มีคราบเลือดติดที่ตัวมีด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พนักงานซุปเปอร์มาเก็ต แทงตัวตาย ในห้างดังย่านปิ่นเกล้า

จากการสอบสวน นายชุมพล ธิติปวเรศ อายุ 49 ปี พนักงานซุปเปอร์มาร์เก็ต ระบุว่า เมื่อเวลา 04.00 น.ได้เข้ามาเตรียมตัวเปิดแผนกตามปกติ ขณะที่กำลังตักน้ำแข็งแช่อาหารอยู่นั้น ก็เห็นผู้ตายเดินผ่านด้านหลังเข้าไปหลังเคาน์เตอร์ ก่อนจะหยิบมีดขึ้นมา ขณะนั้นตนไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุ จึงทำงานต่อไป กระทั่งได้ยินเสียงเครื่องชั่งน้ำหนักล้ม ซึ่งคิดว่าตราชั่งอาจชำรุด เมื่อเสร็จงานที่ทำอยู่จึงเดินไปดู เห็นผู้ตายนอนอยู่บนพื้นและมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก แต่คิดว่านายเกียรติศักดิ์ เพียงแค่ล้มลง เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆ เห็นมีมีดวางอยู่ จึงรีบให้น้องพนักงานด้วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นทัน นายเกียรติศักดิ์ เสียชีวิตในที่สุด

 

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เพื่อนร่วมงานและพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุ เนื่องจากผู้ตายเพิ่งทำงานได้ไม่นาน และเป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร หรือระบายปัญหาให้เพื่อนร่วมงานฟังแต่อย่างใด พร้อมจะประสานญาติให้ทราบ ก่อนนำร่างไปผ่าพิสูจน์และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

พนักงานซุปเปอร์มาเก็ต แทงตัวตาย ในห้างดังย่านปิ่นเกล้า

logoline