svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับลูกทรพีรัวยิงพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน

16 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับลูกทรพียิงพ่อวัย 88 ปีดับคาบ้าน ด้านลูกชายมือยิงยังหลับหนีตำรวจเร่งผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ตามกฎหมายโดยเร่งด่วน

จากกรณีนายเสริย์ กุสดำรงวิวัฒน์ ลูกทรพี ก่อเหตุสะเทือนขวัญรัวยิง นายพิศ กุลดำรงวิวัฒน์ อายุ 88 ปี ผู้เป็นพ่อบังเกิดเกล้า เสียชีวิตคาบ้านพักเมื่อเวลา 01.00 น.เมื่อคืนวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา และได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ

ออกหมายจับลูกทรพีรัวยิงพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน ออกหมายจับลูกทรพีรัวยิงพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน

ร้อยตำรวจโทกฤษฎา หมุนมิตร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ได้ขอศาลออกหมายจับนายเสรีย์  ลูกทรพี ในข้อหากระทำความผิดฐานฆ่าบุพการี มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน พาอาวุธปืนติดตัวไปเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาติให้มีอาวุธปืนติดตัว

ออกหมายจับลูกทรพีรัวยิงพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน

ด้านบรรยากาศที่บ้านที่เกิดเหตุถูกปิดตายไม่มีผู้ใดเข้าออกจากการสอบถามจากเพื่อนร่วมงานของนายเสรีย์ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้ข้อมูลว่า "ปกตินายเสรีเป็นคนอัธยาศัยดีมีไมตรีกับเพื่อนร่วมงานและกับพี่น้องก็พูดคุยกันปกติและเป็นคนที่รับผิดชอบต่อหน้าที่การงานดีมาก ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเห็นนายเสรีย์บ่นหรือเครียดเรื่องอะไร ส่วนตัวเขาเองช็อคมาก" เพื่อนร่วมงานกล่าว

ออกหมายจับลูกทรพีรัวยิงพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน
 

ขณะนี้ผู้ก่อเหตุยังคงหลบหนีการจับกุม ส่วนสาเหตุการก่อเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน โดยพนักงานสอบสวนทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ ติดตามตัวนายเสรีย์ฯ ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร่งด่วน เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ

ออกหมายจับลูกทรพีรัวยิงพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน
 

logoline