svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดภาพนาทีลูกชายปลิดชีพพ่อดับคาบ้าน

16 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - เปิดภาพวงจรปิดนาทีลูกชายอายุ 60 ปี ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงพ่อบังเกิดเกล้าอายุ88 ปีเสียชีวิตคาบ้านพักหลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับและเร่งติดตามจับกุม พบทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ

ความคืบหน้าคดีปิตุฆาต เมื่อ นายเสรีย์ กุลดำรงวิวัฒน์ อายุ 60 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. กระหน่ำยิง นายพิศ กุลดำรงวิวัฒน์ อายุ 88 ปี พ่อบังเกิดเกล้า 8 นัด เสียชีวิตคาบ้านพักเขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ (15 พ.ย.64)  หลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกัน

 

16 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ได้หลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้อวงจรปิดขณะที่ นายเสรีย์ กระหน่ำยิงพ่อของตัวเอง โดยตอนเกิดเหตุนายเสรีย์ ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน และดูเหมือนจะเข้าบ้านไม่ได้และตะโกนเรียกคนที่อยู่ในบ้านให้เปิดประตูและพ่อน่าจะเป็นคนเดินออกมาเปิดโดย นายเสรีย์ ได้เดินวนเวียนอยู่หน้าประตูรั้ว ส่วนนายพิศ นั่งอยู่ภายในบ้าน และเหมือนกับทั้งคู่มีปากเสียงโต้เถียงกันอยู่หน้าบ้าน

 

เปิดภาพนาทีลูกชายปลิดชีพพ่อดับคาบ้าน เปิดภาพนาทีลูกชายปลิดชีพพ่อดับคาบ้าน

 

จากนั้น นายเสรีย์ ได้ไปยืนที่ประตูรั้วและชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ไม่ยั้ง 8 นัด เสร็จแล้วยังเดินไปใช้เท้าเขี่ยมีดพร้าที่ตกอยู่ข้างศพซึ่งพ่อน่าจะถืออยู่ในมือ  และหยิบมีดพร้าเดินหายเข้าไปในบ้านและเอาผ้ามาปิดศพไว้ สักพักจึงเดินออกจากบ้านปิดประตูเหล็กและขับรถขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน

 

เปิดภาพนาทีลูกชายปลิดชีพพ่อดับคาบ้าน

ในส่วนของคดีในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ กำลังเร่งรวบรวบพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับ นายเสรีย์ โดยเร็วที่สุด

 

ส่วนสาเหตุที่ นายเสรีย์ ยิงพ่อของตัวเอง จากการสอบสวนทราบว่าทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ และอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยกัน4คน คือ พ่อ นายเสรีย์ ภรรยาของนายเสรีย์ และลูกเลี้ยงซึ่งเป็นลูกติดภรรยา

 

เปิดภาพนาทีลูกชายปลิดชีพพ่อดับคาบ้าน

ทั้งนายเสรีย์ กับพ่อ มีอารมณ์ร้อนด้วยกันทั่งคู่  กระทั่งมาทะเลาะวิวาทและระเบิดอารมณ์ใส่กัน และ นายเสรีย์ ถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงพ่อของตัวเองจนเสียชีวิต

 

ส่วนบรรยากาศที่บ้านเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ปิดเงียบไม่มีใครอยู่บ้านเนื่องจากญาติกำลังอยู่ระหว่างไปรับศพ นายพิศ ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

 

เปิดภาพนาทีลูกชายปลิดชีพพ่อดับคาบ้าน

 

ในขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ กำลังเร่งสืบสวนหาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุม นายเสรีย์ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่อ.หาดใหญ่ และประสานญาติให้ช่วยพาเข้ามอบตัว

 

เปิดภาพนาทีลูกชายปลิดชีพพ่อดับคาบ้าน

ภาพ/ข่าว : สันติภาพ  รามสูต จ.สงขลา

logoline