svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! สาวดิ่งชั้น 4 คอนโดหรูดับ ปมน้อยใจทะเลาะสามีต่างชาติ

15 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี -สาวมุกดาหารดิ่งชั้น 4 คอนโดย่านศรีราชาดับ ตำรวจสอบพบผู้ตายทะเลาะกับสามีชาวต่างชาติ  ถูกต่อว่าเรื่องเอารถไปขับเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย และเรื่องลูกที่มีการพัฒนาช้า จึงอาจน้อยใจสามีคิดสั้น โดยทิ้ง 2 ลูกน้อยอยู่ลำพัง

15 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.ท. คุณาธิป ขุ่ยคำมี รองสว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดคอนโดเสียชีวิต ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

สลด! สาวดิ่งชั้น 4 คอนโดหรูดับ ปมน้อยใจทะเลาะสามีต่างชาติ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม สูง 17 ชั้น ที่บริเวณพื้นด้านล่างที่สวนหย่อมหลังคอนโด พบศพน.ส.อาริตา (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี บ้านเดิมอยู่จ.มุกดาหาร สวมเสื้อเอวลอยลายดอกไม้ นุ่งกางเกงขายาวสีครีม นอนหงายเสียชีวิต สภาพมีแผลลึกที่ศีรษะ แขนขวาหัก ลำตัวบิดเบี้ยวผิดรูป เลือดไหลนองพื้น

สลด! สาวดิ่งชั้น 4 คอนโดหรูดับ ปมน้อยใจทะเลาะสามีต่างชาติ

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายพักอยู่ชั้น 4 พักอาศัยอยู่กับสามีชาวญี่ปุ่นอายุ 69 ปี และลูกผู้ชายและหญิง 2 คน  โดยให้การว่าตนได้ต่อว่าภรรยา เรื่องนำรถยนต์ไปเฉี่ยวชน จนได้รับความเสียหาย และเรื่องลูกที่มีพัฒนาการช้า จึงได้มีปากเสียงกันก่อนเข้าหลับนอน และมาพบอีกที่ว่ามีเจ้าหน้าที่มาเคาะประตูเรียกว่ามีคนกระโดดตึก และพบว่าเป็นภรรยาของตน

สลด! สาวดิ่งชั้น 4 คอนโดหรูดับ ปมน้อยใจทะเลาะสามีต่างชาติ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดจากความเครียดที่โดนสามีต่อว่าเรื่องนำรถยนต์ไปเฉี่ยวชน จนได้รับความเสียหาย และเรื่องลูกที่มีพัฒนาการช้า จึงได้มีปากเสียงกันและถูกสามีต่อว่า ส่งผลให้ผู้เสียชีวิตเกิดการน้อยใจ และอาศัยที่ช่วงสามีกับลูกหลับจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายกระโดดตึกลงจากชั้น 4 ลงมากระแทกกับพื้นเสียชีวิตคาที่

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรและหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และติดต่อญาติให้ทราบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ก่อนให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

logoline