svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ท็อป ดารณีนุช” ประกาศผ่านไอจีติดเชื้อ "โควิด" หลังร่วมทริปกฐิน

05 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงรุ่นใหญ่ "ท็อป ดารณีนุช” แจ้งผ่านไอจีว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด หลังนั่งรถเพื่อนไปร่วมทริปทอดกฐิน ตอนนี้ได้รักษาตัวแบบ Home Isolation

กลายเป็นนักแสดงคนล่าสุด ที่ออกมาแจ้งต่อที่สาธารณะว่า “ติดเชื้อไวรัสโควิด” สำหรับ “ท็อป” ดารณีนุช โพธิปิติ ศิลปินรุ่นใหญ่ โดยโพสต์ผ่านไอจี “topdaraneenute” ว่า สรุปคือติดจากเพื่อนที่ขับรถไปกฐินด้วยกัน เพราะวันที่เจอเพื่อนที่เป็นโควิด คือ วันที่ 27 ต.ค.และนั่งรถคันเดียวกันวันที่ 31 ต.ค.คือนั่งรถกันยาวๆ ตั้งแต่ตี 3 ครึ่ง หลายชั่วโมง แล้วยังเปิดหน้ากากกินขนม กินกาแฟกันในรถตั้งแต่เช้า

"ท็อป ดารณีนุช” ประกาศแจ้งติดเชื้อไวรัสโควิด

“พอเรากลับกรุงเทพวันที่ 1 พ.ย.เพื่อนเขาที่ติดโควิด ได้แจ้งว่าตัวเองติด เพื่อน A เจ้าของรถ จึงไปตรวจวันที่ 2 พ.ย.ตอนเย็นหลังทราบผล และรีบแจ้งให้เราทราบเช้าวันที่ 3 พ.ย.นำสืบโรคแล้ว คือติดจากกรณีนี้แน่นอน ที่เชื้อฟักตัวเร็ว เพราะทางแพทย์แจ้งว่าเป็นเชื้อเดลต้า จึงทำให้ติดและแพร่กระจายได้เร็ว

 

เหตุที่เกิดขึ้นนั้น ไม่มีใครตั้งใจ จึงไม่ได้โกรธแล้วว่าใครทั้งสิ้น เป็นเหตุปัจจัยทั้งหลายที่บังเอิญเหมาะเวลาจะต้องติดเชื้อ เพราะตอนแรกก็ตั้งใจจะขับรถไปเอง มีเหตุให้ต้องอาศัยรถเพื่อน ตอนนี้อาการก็ไม่หนักค่ะ เพราะเจอเร็ว รักษาเร็ว

 

นอกจากนี้ “ท็อป ดารณีนุช” โพสต์ซ้ำอีกครั้งว่า ได้เข้าสู่กระบวนการรักษาตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย.ผ่านแอปพลิเคชันติดต่อกับทางโรงพยาบาล คุณหมอสอบถามอาการ และแนะนำให้รักษาแบบ home isolation พอดรีที่บ้านมีเรือนหลังน้อย ไม่ต้องยุ่งกับใคร อารหารทางโรงพยาบาลก็ส่งให้ทั้ง 3 มื้อ และคุยอาการทางไลน์ ส่วนตัวอยากกราบขอโทษทุกคนที่ต้องได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้อีกครั้งด้วยค่ะ

"ท็อป ดารณีนุช” ประกาศแจ้งติดเชื้อไวรัสโควิด

"ท็อป ดารณีนุช” ประกาศแจ้งติดเชื้อไวรัสโควิด

logoline