svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

วัยรุ่นแพร่ 30 คน รุมทำร้ายเยาวชนหญิง 14 ปีจนสลบ

04 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพร่  - กลุ่มวัยรุ่นเมืองแพร่สุดโหด พาพวก 30 คน รุมยำเด็กหญิง 14 ปี จนสลบต้องนอนโรงพยาบาล ด้านหัวหน้าแก๊งขู่ห้ามบอกตำรวจ จะไม่รับรองความปลอดภัย  ด้านพ่อเห็นคลิปทำใจไม่ได้ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

จากกรณีที่มีคลิปวัยรุ่นผู้หญิงชกต่อยทะเลาะวิวาทที่เผยแพร่บนโลกสังคมออนไลน์ โดยข้อมูลระบุว่าเป็นเด็กจากจังหวัดแพร่นั้นความเคลื่อนไหวล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านโตน หมู่ที่ 5 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ เพื่อไปสอบถามหาข้อเท็จจริงพบว่า ในคลิปดังกล่าวมีผู้เสียหายเป็น เด็กหญิงอายุ 14 ปี บ้านหมู่ที่ 5 บ้านโตน จริง โดยคลิปดังกล่าว จะมี 3 คลิป 3 สถานที่ โดยเด็กที่ถูกกทำร้าย คือ ด.ญ.มิ้น(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เรียน กศน.อ.สูงเม่น

 

วัยรุ่นแพร่ 30 คน รุมทำร้ายเยาวชนหญิง 14 ปีจนสลบ

ด.ญ.มิ้น(นามสมมุติ) เล่าถึงเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังว่า เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดจาการหึงหวง ตามประสาวัยรุ่น โดยคู่กรณี คือ ด.ญ.พันซ์ (นามสมมุติ)  ครั้งแรกเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 โดยนัดกันไปชกต่อยที่อ่างเก็บน้ำแม่มาน ปรากฏว่าหลังจากชกต่อยตัวต่อตัวได้รับบาดเจ็บกันทั้งคู่ได้ทำการยกเลิกการชกต่อยแล้วก็กลับไปดื่มเหล้าที่บ้านแม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่

แต่เนื่องจากคู่กรณี คือ น้องพันซ์(นามสมมุติ) ได้รับบาดเจ็บมากกว่าจึงไม่พอใจจึงนำพรรคพวกมันรุมต่อยที่บ้านแม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ เป็นครั้งที่ 2 บ่ายวันที่ 25 ตุลาคม 2564 จนทำให้เธอสลบ ทำให้เธอต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสูงเม่น รักษาตัว 1 วัน 1 คืนโดยได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ ต่อมาคู่กรณได้ส่งเพื่อนเข้ามาขอไม่ให้แจ้งความ และขอให้เรื่องทุกอย่างจบลง โดยจะนำคู่กรณีให้มาขอโทษ

ต่อมาคู่กรณียังไม่ยอมเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564 ได้ให้คนชื่ออ้อม มาชวนเธอออกไปส่งเพื่อไปเอาเงิน แล้วก็พาไปที่อ่างเก็บน้ำแม่มาน โดยมีพรรคพวกทั้งหญิง-ชาย กว่า 30 คน มีเธอไปคนเดียว ถูกรุมทำร้ายตามคลิปดังกล่าว โดยหลังจากที่ถูกรุมทำร้าย โดยการเตะที่ใบหน้าจนมีอาการสะลึมสะลือ เกือบหมดสติ ได้มีคนในกลุ่มได้เข้ามาขู่ว่าหากไม่ฟื้นจะเอาบุหรี่ จี้หน้าและก่อนหน้านั้นจะเอาหน้าเธอไป จ่อท่อไอเสียรถ เพื่อจะเบิลควันรถใส่หน้าเธอ และกลุ่มคู่กรณีจะเอาเธอไปทิ้งในลำห้วยที่มีน้ำอยู่ แต่พวกเพื่อนๆ คู่กรณีห้ามไว้ หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

วัยรุ่นแพร่ 30 คน รุมทำร้ายเยาวชนหญิง 14 ปีจนสลบ

อย่างไรก็ตาม  ก่อนจะหนีไปนายตูน  (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นหัวหน้าแก็ง ขู่ว่า ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร หรือเรื่องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเองจะไม่รับรองความปลอดภัย และตนเองก็ไม่กลัวด้วย ไม่ต้องเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจมาข่มขู่

 

นายเฟื่อง (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี บิดาของด.ญ.มิ้น(นามสมมุติ) กล่าวว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นมาก่อนรู้เพียงแต่ว่าลูกสาวมีเรื่องชกต่อยกับคู่กรณี และเข้าโรงพยาบาลแต่คิดว่าไม่เป็นอะไรมาก คลิปก็ไม่เคยได้เห็นจนกระทั่งมาทราบจากผู้สื่อข่าวโทรมาสอบถามจึงได้สอบถามลูกสาวและดูคลิป ซึ่งตนเองงทำใจไม่ได้ เนื่องจากว่าลูกสาวตัวเล็กถูกคนหลายคนรุมทำร้ายด้วยการเตะที่ใบหน้า ซึ่งตนเองเห็นแล้วคิดว่าจะต้องไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีของลูกสาวให้ถึงที่สุด

วัยรุ่นแพร่ 30 คน รุมทำร้ายเยาวชนหญิง 14 ปีจนสลบ

ทางด้าน นางถนอม (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี ย่าของด.ญ.มิ้น กล่าวว่า วันที่หลานโดนทำร้ายจนต้องนอนโรงพยาบาล ตนเองเป็นคนไปเฝ้า เพราะว่าหลานมีอาการเจ็บหัว เนื่ืองจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง แต่ก็มีเพื่อนๆ มาเที่ยวหา และขอไม่เอาเรื่อง โดยจะให้คู่กรณีมาขอโทษ แต่เมื่อเห็นคลิปแล้ว รู้สึกไม่สบายใจ หลานโดนทำร้ายอย่างรุนแรง จึงจะเอาเรื่องคู่กรณีทั้งหมดอย่างถึงที่สุด

วัยรุ่นแพร่ 30 คน รุมทำร้ายเยาวชนหญิง 14 ปีจนสลบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ ด.ญ.มิ้น พ่อแม่แยกทางกัน โดยแม่ไปงานอยู่กรุงเทพฯ ส่วนพ่อต้องออกไปทำมาหากินทุกวัน ทำให้บ่อยครั้งต้องอยู่บ้านคนเดียว ส่วนผู้เป็นแม่ หลังจากได้เห็นคลิปลูกตัวเองโดนทำร้าย ได้ให้ย่ามาดูแล โดยจะให้นายบุญเลิศ กระสาย ผญบ.หมู่ 5 บ้านโตน นำผู้เสียหายและพ่อ เข้าแจ้งความที่ สภ.สูงเม่น เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีต่อไป

โดย สุภัทร แสงดอก / แพร่

logoline