svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"โจโจ้ ไมอ๊อคชิ"ลงการเมืองร่วมเสรีรวมไทยชิงกทม.ยึดใจเกษตรชานเมือง

30 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตนักแสดงชื่อดัง "โจโจ้ ไมอ๊อคชิ" เปิดตัวสวมเสื้อเสรีรวมไทย เตรียมลงสมัครว่าที่ ส.ส. กรุงเทพมหานคร เผยหมัดเด็ดช่วยเกษตรกรชานเมือง

30 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของพรรคเสรีรวมไทย วันนี้ (30 ต.ค.) มีหนึ่งในไฮไลท์สำคัญ คือ การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิก ส.ส.กรุงเทพ ในนามพรรค โดยผู้สมัครที่น่าจับตาครั้งนี้ คือ "โจโจ้ ไมอ๊อคชิ" อดีตดารานักแสดงชื่อดัง ที่จะลงสมัคร ส.ส.กรุงเทพ เขต 14 บึงกุ่ม

 

โดย นายโจโจ้ กล่าวว่า ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีโอกาสทำฟาร์มแกะ และการเกษตรในพื้นที่ชานเมืองกรุงเทพ และได้เห็นความเดือดร้อนของชาวบ้านในพื้นที่ที่เป็นชาวไร่ชาวสวน แม้มีประสิทธิภาพการทำงานสูง แต่รายได้น้อย ทำให้รู้สึกสงสาร ประกอบรองโฆษกพรรค นายปริเยศ อังกูรกิตติ ได้ชักชวนให้มาร่วมทำงานการเมือง ซึ่งเห็นด้วยกับนโยบายพรรค และเชื่อมั่นในตัว พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรค

 

"โจโจ้ ไมอ๊อคชิ"ลงการเมืองร่วมเสรีรวมไทยชิงกทม.ยึดใจเกษตรชานเมือง

 

"หมัดเด็ดที่จะใช้ในการหาเสียงครั้งนี้ คือ นโยบายที่ช่วยเหลือเกษตรกรที่สามารถจับต้องได้ สิ่งสำคัญคือต้องส่งเสริมอาชีพให้กับคนในพื้นที่ หลังจากนี้จะลงพื้นที่สำรวจความเดือดร้อนของประชาชนให้มากขึ้น" นายโจโจ้ กล่าว

 

 

สำหรับ นายโจโจ้ ไมอ๊อคชิ เป็นอดีตดารานักแสดงชื่อดัง โดยเคยฝากผลงานในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ ภาพยนตร์สตรีเหล็ก ฯลฯ ปัจจุบันผันตัวมาเป็นเกษตรกร ทำฟาร์มแกะ ปลูกพืชผักสวนครัว

logoline