svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ศรัณย์วุฒิ"ยังอุบร่วมพรรคไหนแย้มเสรีรวมไทยเข้าท่า

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ" ยังอุบร่วมพรรคการเมืองไหน แย้ม "เสรีรวมไทย" โอเค เหตุชื่นชอบหัวหน้าพรรค รวมถึงแฟนคลับก็เชียร์ ย้ำยังไม่อยากด่วนสรุป

20 ตุลาคม 2564 นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ อดีตพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า การตัดสินใจเข้าพรรคการเมืองใดนั้น ต้องพูดคุยขั้นตอนโครงสร้าง และวิธีการทำงาน แต่ยอมรับว่ามีความชื่นชอบในตัว พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เพราะเป็นคนมีจุดขายและเป็นนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย รวมทั้งแฟนคลับก็อยากให้อยู่พรรคเสรีรวมไทย

 

"แต่เราต้องคิดว่าหากไปอยู่พรรคการเมืองใดแล้ว ต้องทำงานให้ประเทศประสบความสำเร็จด้วย ไม่ใช่ไปอยู่เฉยๆ ในการเลือกตั้งครั้งหน้าใช้ระบบบัตรสองใบ ส่งผลให้พรรคการเมืองขนาดเล็กสูญพันธุ์ ดังนั้น จะขอปรึกษากับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก่อนว่า พรรคการเมืองที่ตนจะไปสังกัด ต้องมีส.ส.แบบแบ่งเขต และมีการคิดวางแผนกันอย่างไรเพื่อหลอมรวมพรรคการเมืองต่างๆ เข้าด้วยกัน" นายศรัณย์วุฒิ กล่าว

 

 

ทั้งนี้ ต้องรอสรุปความเห็นให้ตรงกันก่อนในหลักการเดียวกันนี้ "หากรวมกันเราอยู่ ถ้าแยกกันเราเหนื่อย" คือ มติทางการเมืองในยุคนี้ และย้ำว่าต้องหาพรรคการเมืองเพื่อสังกัดภายใน 30 วัน แต่ทุกอย่างจะตัดสินใจโดยเร็วไม่ได้ เพราะมีเงื่อนไขหลายข้อ ที่ต้องไม่ด่วนสรุป

logoline